Sau Mbappe, Real tiếp tục muốn chiêu mộ bom tấn 130 triệu euro

23:29 Thứ tư 21/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen vào kỳ chuyển nhượng hè 2025.

Wirtz hiện là một trong những nhân tố không thể thay thế tại Leverkusen lúc này khi ngôi sao người Đức đã ghi 5 bàn thắng, đồng thời cung cấp 9 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân tại Bundesliga mùa này. 

Cầu thủ sinh năm 2003 góp công lớn vào thành tích dẫn đầu hạng đấu cao nhất nước Đức sau giai đoạn lượt đi của đoàn quân Xabi Alonso lúc này. Không chỉ là cầu thủ quan trọng với Leverkusen mà Wirtz cũng trở thành quân bài chất lượng trong thành phần tuyển Đức kể từ khi ngôi sao 20 tuổi có trận ra mắt màu áo ĐTQG vào tháng 3/2021. 

Với màn trình diễn thăng hoa thời gian qua, không khó hiểu khi tiền vệ 20 tuổi được nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón, trong đó nổi bật có Real. 

Theo đó, tờ BILD khẳng định đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang xem Wirtz như một trong những ngôi sao sáng giá để xây dựng Galacticos 3.0 trong tương lai và sẵn sàng chi 130 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao người Đức. 

Real Madrid want €130 million German whizkid for 2025, Liverpool, Manchester City also keen - Bóng Đá

 Wirtz lọt vào tầm ngắm của Real. 

Los Blancos hiện là một trong những CLB tích cực nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ dù TTCN chưa tới. Vài ngày trước nhiều tờ báo lớn tại châu Âu đồng loạt đưa tin đội chủ sân Santiago Bernabeu đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Kylian Mbappe, người chuẩn bị rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:31 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục