Sau HAGL và Viettel, thêm CLB V-League xin đổi tên

11:48 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vn"Làn sóng" xin đổi tên tại đấu trường V-League tiếp tục chứng kiến thêm một gương mặt mới sau trường hợp của HAGL và Viettel.

Trước đó, HAGL đã xin đổi tên thành LP Bank HAGL nhằm đồng nhất với nhà tài trợ mới trong khi CLB Viettel cũng chuyển tên gọi thành Thể Công Viettel, danh xưng làm gợi nhớ lại một huyền thoại tại V-League. 

Tiếp nối "làn sóng" đó, theo thông tin từ báo Thanh Niên, CLB Quy Nhơn Bình Định cũng nộp đơn xin đổi tên thành MerryLand Quy Nhơn Bình Định để phù hợp với nhà tài trợ mới. 

Sau HAGL và Viettel, thêm CLB V-League xin đổi tên - Bóng Đá

CLB Bình Định từng mang tên Topenland Bình Định, sau đổi thành Quy Nhơn Bình Định và hiện tại là MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Ảnh: VPF. 

Được biết, phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đồng thuận với đề xuất này và đại diện miền Trung chính thức mang tên MerryLand Quy Nhơn Bình Định từ ngày 1/12. 

Trước đó, vào giai đoạn đầu mùa giải, Bình Định từng đối diện với nhiều khó khăn khi nhà tài trợ Topenland xin rút lui. Đội chủ sân Quy Nhơn cũng gặp nhiều vấn đề về cơ sở vật chất và thậm chí suýt đứng trước nguy cơ không thể thi đấu trên sân nhà do chưa đáp ứng đủ điều kiện từ Ban tổ chức V-League. 

Dù vậy, Bình Định đã kịp giải quyết được vấn đề và với sự xuất hiện của nhà tài trợ mới, MerryLand, họ được kỳ vọng sẽ có thể xây dựng lại vị thế của mình tại sân chơi bóng đá quốc nội. 

Phi Yến | 10:50 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục