Sau Filip Nguyễn, tuyển Việt Nam chiêu mộ sao "xịn" gấp đôi Văn Hậu?

16:28 Chủ nhật 03/12/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTrong khoảng thời gian qua, tuyển Việt Nam đang hướng đến việc bổ sung nguồn nhân lực bằng những nhân tố Việt kiều chất lượng.

Vừa qua, thủ thành từng có thời gian thi đấu ở Europa League, Filip Nguyễn đã hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam và hoàn toàn có thể được HLV Philippe Troussier triệu tập để tham dự Asian Cup. 

Đáng chú ý, bên cạnh ngôi sao thuộc biên chế CAHN, còn có 1 cái tên khác cũng đang chờ khoác lên mình màu áo đỏ sao vàng, đó là hậu vệ trái Jason Quang Vinh Pendant, người hiện đang chơi cho CLB Quevilly-Rouen Metropole ở Ligue 2, Pháp. 

Theo định giá của trang Transfermarkt, Jason Quang Vinh Pendant có giá trị 600.000 euro, con số gấp đôi Đoàn Văn Hậu, đặc biệt hơn khi cả 2 thi đấu ở cùng 1 vị trí. 

Sau Filip Nguyễn, tuyển Việt Nam chiêu mộ sao

Jason Quang Vinh Pendant có thể khoác áo tuyển Việt Nam trong tương lai. 

Chia sẻ về nguyện vọng khoác áo tuyển Việt Nam được trang Thethao247 dẫn lời, hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant từng bày tỏ: "Quá trình nhập quốc tịch Việt Nam của tôi vẫn đang diễn ra, tuy nhiên có vẻ như sẽ cần thêm 1 khoảng thời gian nữa để hoàn tất.

Đương nhiên nếu tôi có quốc tịch và đủ giấy tờ, LĐBĐ Việt Nam có thể chú ý tới tôi nếu như tôi có được phong độ tốt tại Pháp. Vài năm trở lại đây tôi cũng đã bắt đầu học tiếng Việt, tôi còn có 1 giáo viên dạy tiếng Việt khi còn thi đấu tại Mỹ nhưng giờ đây thì tôi đang sử dụng các ứng dụng dạy ngôn ngữ".

Phi Yến | 15:30 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục