Sát thủ Serie A được khuyên chuyển đến Premier League

06:03 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport Africa, cựu tiền đạo Emmanuel Adebayor nhận định về câu chuyện tương lai của ngôi sao người Nigeria.

Thị trường chuyển nhượng tháng Một mở cửa, tạo điều kiện cho các đội bóng bổ sung nhân sự, hoàn thiện đội hình. Victor Osimhen là một trong những cái tên thu hút nhiều sự quan tâm nhất vào lúc này.

Mùa giải năm ngoái, chân sút người Nigeria chơi bùng nổ trong màu áo Napoli. Osimhen đóng góp 26 bàn thắng sau 32 trận đấu, góp công lớn trên hành trình Napoli vô địch Serie A. Mùa này, Osimhen đem về 7 bàn sau 13 trận.

Chelsea và Arsenal là hai đội bóng được liên hệ nhiều nhất đến Osimhen thời gian qua trong bối cảnh cần bổ sung một số 9 chất lượng. Theo cựu tiền đạo Emmanuel Adebayor, Osimnhen có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Didier Drogba trong quá khứ.

Top 10 cầu thủ ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất năm 2023 - Bóng Đá

Osimhen trong màu áo Napoli. 

Chia sẻ với BBC Sport Africa, Adebayor cho hay: "Cậu ấy có tâm lý, thái độ thi đấu cùng sự quyết tâm lớn để tỏa sáng ở xứ sương mù. Tôi cầu nguyện cho Osimhen sẽ chuyển sang chơi bóng ở Premier League, thể hiện đẳng cấp của mình".

"Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất, hay nhất thế giới. Osimhen đã chứng minh tài năng ở Italia. Đây là thời điểm thích hợp cho Osimhen cập bến Premier League, thay thế hình tượng Drogba của mình. Cậu ấy sở hữu tất cả những phẩm chất để tạo nên câu chuyện tuyệt vời như Drogba từng làm".

Anh Nguyễn | 05:05 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục