Sao trẻ Milan ngỡ như đang mơ khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Serie A

09:20 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ 19 tuổi đã chia sẻ niềm vui của mình lên trang Instagram cá nhân sau bàn thắng ghi được tối qua.

Sao trẻ của AC Milan, Chaka Traore đã không giấu nổi niềm hạnh phúc về bàn thắng đầu tiên ở Serie A của mình trên mạng xã hội.

Traore, 19 tuổi , ghi bàn thắng đầu tiên ở Serie A trong chiến thắng 3-0 của Milan trước Empoli vào tối Chủ nhật sau khi được tung vào sân thay người ở hiệp hai.

Toàn bộ các cầu thủ Rossoneri đã ôm chặt tiền đạo người Bờ Biển Ngà sau pha lập công của anh trên sân Stadio Castellani Computer Gross Arena.

Sao trẻ Milan ngỡ như đang mơ khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng - Bóng Đá

 Traore đã có bàn đầu tiên tại Serie A.

Anh chàng cũng không giấu được sự phấn khích sau tiếng còi chung cuộc. Cầu thủ 19 tuổi đăng bức ảnh ăn mừng lên Instagram và viết bằng tiếng Ý: “Đừng đánh thức tôi khỏi giấc mơ tuyệt vời này”.

Jan-Carlo Simic, Kevin Zeroli và Davide Bartesaghi nằm trong số các cầu thủ Milan bình luận trên bài đăng của Traore, nhưng nhiều ngôi sao của Rossoneri đã chúc mừng tiền đạo đầy triển vọng ngay trên sân, trong đó có Rafael Leao và đội trưởng Davide Calabria.

Traore đã ghi bàn thắng đầu tiên ở cho Milan chỉ 4 ngày trước đó trong chiến thắng 4-1 trước Cagliari ở vòng 16 đội Coppa Italia.

Đăng Nguyễn | 08:22 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục