Sao trẻ Man Utd ấn tượng trong thất bại gây sốc của Atletico

16:09 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnSau một khởi đầu thú vị trước mùa giải với Man Utd, cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri đã được gửi trở lại cho Alaves dưới dạng cho mượn.

Alaves có một khởi đầu không tốt cho mùa bóng này, khi để thua 5 trong 5 trận gần đây nhất. Rồi vào cuối tuần, một kết quả kỳ diệu đã xảy ra, khi họ đánh bại nhà đương kim vô địch Atletico Madrid với tỷ số 1-0. Đó là chiến thắng đầu tiên của Alaves và là thất bại đầu tiên của Atletico.

Facundo Pellistri plays role in shock Alaves win over Atletico - Bóng Đá

 Pellistri từng bước khẳng định mình.

Pellistri vào sân thay người ở phút 61 khi Alaves dẫn trước 1-0, khi Atletico có những điều chỉnh để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đội bóng thủ đô Madrid đã nỗ lực làm tất cả mọi thứ, Luis Suarez và Antoine Griezmann chơi cả 90 phút, Matheus Cunha cũng góp mặt. Tuy nhiên, Alaves của Pellistri đã có trận giữ sạch lưới hiếm hoi.

Pellistri không có quá nhiều thời gian cầm bóng với sự áp đảo của Atletico. Tuy nhiên, anh cũng cho thấy sự hiệu quả mỗi khi Alaves có bóng, và góp phần giúp đội bóng giải tỏa một phần áp lực. Cầu thủ trẻ người Uruguay thực hiện hai pha rê bóng thành công và giành được một quả đá phạt trực tiếp. Ở khâu phòng ngự, Pellistri có 1 lần phá bóng giải vây.

Đây là chiến thắng lớn nhất mà Pellistri có được trong sự nghiệp của mình cho đến nay. Đây cũng là lần ra sân thứ sáu của anh trong mùa giải và lần thứ năm anh vào sân từ băng ghế dự bị. Dù sao, Pellistri còn nhiều việc phải làm để góp mặt trong đội hình xuất phát của Alaves.

Solskjaer phát biểu sau trận thua Aston Villa 

 
Minh Tuấn | 15:11 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục