Sao thế Balotelli?

17:00 Thứ ba 21/10/2014

Brendan Rodgers cho rằng Mario Balotelli đã nỗ lực rất nhiều nhưng vấn đề là tiền đạo người Italia chưa ghi được một bàn thắng nào cho Liverpool ở Premier League.

Trong trận thắng Queens Park Rangers 3-2 cuối tuần qua, Balotelli tỏ ra chậm chạp, bỏ lỡ nhiều cơ hội và khiến các đồng đội bực mình vì thái độ của anh. Không có gì ngạc nhiên khi sau 8 vòng đấu, cầu thủ người Italia vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào ở Premier League và dường như, các Kopite cũng không còn kiên nhẫn được với anh.

Mario Balotelli vô duyên đến kỳ lạ ở Ngoại hạng Anh.

Tính ra thì trong sự nghiệp ở Premier League, trong đó có 2 năm ở Man City, Balotelli chỉ có vỏn vẹn một đường kiến tạo thành bàn và đang trải qua quãng thời gian tịt ngòi dài thứ hai là 10 trận đấu tại Premier League.

Điều tồi tệ là không phải Balotelli không có cơ hội và rồi không hiểu sao, anh vẫn có thể bỏ lỡ một cách dễ dàng. Chẳng hạn như trong trận thắng QPR 3-2, cú sút của Adam Lallana bị thủ môn Alex McCarthy đẩy ra và Super Mario chỉ có nhiệm vụ đơn giản là đưa bóng vào lưới từ khoảng cách 8m. Thay vào đó, anh sút bóng vọt xà và khiến các CĐV của QPR cũng phải bất ngờ.

Rodgers thì cố bảo vệ tiền đạo người Italia bằng những nhận xét rằng anh đã nỗ lực rất nhiều và tất cả đừng quá hy vọng anh sẽ thay thế Luis Suarez, nhưng ông chắc chắn cũng hiểu rằng, sự kiên nhẫn của tất cả đều chỉ có giới hạn. Nếu Balotelli không ghi bàn sớm, anh có thể sẽ rơi vào bi kịch của Fernando Torres tại Chelsea.

Những con số của Mario Balotelli

Chỉ ghi được 1 bàn trong 22 trận gần đây tại Premier League mặc dù tung ra 73 cú sút.

Mùa giải này tại Premier League, tiền đạo người Italia đã có 30 cú sút nhưng chưa ghi được bàn nào. Hiện chỉ có hai cầu thủ (Sergio Aguero của Man City 36, Graziano Pelle của Southampton 32) là sút nhiều hơn anh.
Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục