Sao thất sủng Man City bỗng "đắt hàng như tôm tươi"

17:56 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, sao Manchester City đang thu hút sự chú ý của 2 CLB Premier League.

Mặc dù gia nhập Manchester City từ Leeds United vào hè năm ngoái, nhưng Kalvin Phillips vẫn không thể trở thành một phần trong kế hoạch đội một của Pep Guardiola.

HLV người Tây Ban Nha được cho là lo ngại về thể lực và tốc độ của cầu thủ 27 tuổi, điều cản trở khả năng bao quát mặt sân để giúp Man City ngăn chặn các pha phản công. Do đó, Phillips hiện đang chuẩn bị cho việc ra đi vào tháng Giêng, có thể là dưới dạng cho mượn hoặc bán vĩnh viễn.

West Ham join race for Kalvin Phillips as reason for Man City axe emerge - Bóng Đá

 West Ham quan tâm đến Phillips.

Theo Football Insider, West Ham United là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Anh. Trong quá khứ, Sky Sports xác nhận David Moyes từ lâu đã quan tâm đến Phillips sau khi bị từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng chỉ sáu tháng trước khi anh gia nhập Man City.

Điều này đồng nghĩa West Ham muốn ngáng đường Newccastle, đội bóng đang tìm kiếm người thay thế Sandro Tonali. Trong mùa giải đầu tiên và có thể là cuối cùng tại Etihad, Phillips, người còn 4 năm rưỡi trong hợp đồng, đã ra sân trong 29 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chỉ có hai trong số đó là những trận đá chính ở Premier League.

Lữ Phong | 17:26 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục