Sao Swansea sẽ không đến Liverpool

06:39 Thứ bảy 20/04/2013

Sau rất nhiều tin đồn về việc thủ môn số 1 sân Anfield, Pepe Reina muốn ra đi ngay trong mùa hè thì Liverpool đã phải gấp rút tìm người thay thế. Và Michael Vorm đã lọt vào tầm ngắm của HLV Brendan Rogders như là một sự thay thế hoàn hảo cho thủ môn người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, hiện tại, thủ thành người Hà Lan cảm thấy rất hạnh phúc tại sân Liberty và không hề có ý định ra đi. Anh cùng các đồng đội đang háo hức chờ đợi được thi đấu tại Europa League ở mùa giải tới. Sau những tin đồn liên tiếp xuất hiện, thủ môn Michel Vorm của Swansea City đã khẳng định anh sẽ không rời sân Liberty trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Thủ môn người Hà Lan khẳng định sẽ không rời khỏi Swansea mùa hè này. Ảnh: Internet

Vorm phát biểu trên trang web chính thức của CLB: "Những lời phát biểu của tôi trong cuộc phỏng vấn đã bị báo chí cố tình cắt xén để gây hiểu lầm. Họ hỏi tôi về Brendan Rodgers và tôi nói rằng rất thích làm việc dưới quyền của ông ấy. Tất nhiên là như vậy, ông ấy là người đưa tôi đến đây và chúng tôi đã cùng có một mùa giải thành công.

"Nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng mình muốn đến Liverpool hay bất cứ nơi nào khác. Tôi rất hạnh phúc tại Swansea. Chưa từng có một lần nào tôi nói với đại diện của mình hay chủ tịch của CLB rằng muốn rời đi."

Vorm đã từng được cả Manchester United lẫn Barcelona liên hệ. Tuy nhiên, thủ thành của Thiên Nga khẳng định anh chỉ muốn được cùng Swansea tham gia chuyến phiêu lưu ở đấu trường Châu Âu trong mùa giải tới.

Anh cho biết thêm: "Mùa giải năm nay là không thể tin được đối với chúng tôi. Toàn đội thi đấu rất tốt và giành được một chiếc cúp (Capital One Cup). Điều đó đồng nghĩa với việc CLB có thể tranh tài tại Châu Âu ở mùa giải tới."

"Mọi người đều muốn được trở thành một phần trong cuộc phiêu lưu đó, tôi cũng vậy. Tuy nhiên, chúng ta phải đảm bảo rằng Swansea sẽ kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí khả quan trên BXH."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục