Sao Real Madrid chọn giữa Erling Haaland và Kylian Mbappe

12:32 Thứ bảy 10/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn của Real Madrid, Andriy Lunin thừa nhận anh thích Erling Haaland của Manchester City ở vị trí tiền đạo trung tâm hơn là Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Haaland và Mbappe đều được đồn đoán với Real Madrid trong những năm gần đây, nhưng cả hai đều chưa chuyển sang Santiago Bernabeu. Khi được hỏi về 2 siêu sao này, Lunin đã có một câu trả lời gọn ghẽ trong phần hỏi đáp nhanh với El Chiringuito.

Khi được yêu cầu lựa chọn giữa Haaland và Mbappe, Lunin trả lời: "Là số 9, Erling Haaland."

Haaland chỉ chơi ở vị trí số 9 trong sự nghiệp của mình, trong khi Mbappe chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, thường chơi ở cánh trái hoặc trung lộ.

2 gã khổng lồ Premier League rút lui vụ Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe là mục tiêu lâu năm của Real.

PSG được cho đã có một danh sách ngắn các mục tiêu - bao gồm Marcus Rashford của Manchester United, Victor Osimhen của Napoli và Benjamin Sesko của RB Leipzig - để theo đuổi nếu Kylian rời đi vào mùa hè này.

Trong khi đó, truyền thông Tây Ban Nha lại đưa tin về việc Haaland sẽ chuyển đến Madrid trong tương lai. Tuy nhiên, Pep Guardiola rất tự tin: "Việc đó sẽ không xảy ra. Nếu ai đó muốn Erling thì thật dễ dàng - hãy gọi điện. Hãy gọi cho Man City và hỏi. Đó là những gì chúng tôi làm khi muốn ký hợp đồng với ai đó. Nó không phức tạp."

Thanh Vũ | 11:33 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục