Sao Real được đánh giá xuất sắc hơn Bukayo Saka

20:34 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Andreas Pereira, ngôi sao người Brazil có năng lực nhỉnh hơn Bukayo Saka. Cả hai đều được đánh giá là những tiền đạo cánh hàng đầu thế giới.

Bukayo Saka và Rodrygo Goes được đánh giá là hai trong những tiền đạo cánh hàng đầu thế giới. Saka để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Arsenal. Trong khi đó, Rodrygo có bước phát triển vượt bậc trong màu áo Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti.

Theo quan điểm của Andreas Pereira, Rodrygo xuất sắc hơn Saka. Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân của Rio Ferdinand, Pereira cho hay: "Rodrygo đã vô địch Champions League. Quan điểm của mọi người khác nhau. Tôi rất thích Saka. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời".

Liverpool 'identify Rodrygo Goes as potential Mohamed Salah replacement' - Bóng Đá

Rodrygo trong màu áo Real.

"Thế nhưng, dưới góc nhìn của tôi, Rodrygo xuất sắc hơn Saka. Rodrygo có thể chơi tốt ở mọi vị trí. Cậu ấy đang khoác áo Real Madrid, một trong những CLB lớn nhất thế giới hiện tại".

Mùa giải năm nay, Saka đóng góp 31 bàn thắng trên mọi đấu trường. Con số đó của Rodrygo là 24 bàn thắng. Cả hai đều đóng vai trò quan trọng trên hàng công đội nhà.

Saka sẽ cùng Arsenal bước vào trận tái đấu với Bayern Munich tại Champions League. Trong khi đó, Rodrygo được kỳ vọng tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại nhà ĐKVĐ Man City.

Anh Nguyễn | 20:04 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục