Sao Real: "Đối phương có thể phạm lỗi với tôi đến 15 lần"

07:48 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil phàn nàn về công tác trọng tài khi tỏ ra nhẹ tay với cầu thủ đối phương.

 

Real Madrid đã rút ngắn khoảng cách với Barcelona sau chiến thắng 3-1 trước Espanyol. Đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 8 do công của Joselu. Tuy nhiên, Los Blancos cho thấy đẳng cấp của mình khi nhanh chóng lấy lại thế trận.

Vinicius Junior, Eder Militao và Marco Asensio lần lượt lập công, đem về chiến thắng cho Real Madrid. Vinicius là điểm sáng nổi bật trên hàng công Los Blancos với tình huống solo đi bóng và ghi bàn đẳng cấp ở phút 22.

Vinicius Junior: Refs aren't punishing opponents for fouls - Bóng Đá

Vinicius phàn nàn về công tác trọng tài.

Pha làm bàn từ ngôi sao người Brazil giúp tạo ra bước ngoặt cho cuộc lội ngược dòng của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Vinicius đồng thời cũng nhận phải nhiều pha phạm lỗi ác ý từ cầu thủ đối phương.

Chia sẻ sau trận đấu, Vinicius phát biểu với ESPN: "Các trọng tài đã không phạt cầu thủ đối phương và không rút thẻ vàng đối với họ. Đối phương có thể phạm lỗi với tôi đến 15 lần. Bước sang phút 88, trọng tài rút thẻ vàng".

"Họ nghĩ ra cách ngăn cản tôi bằng cách phạm lỗi và không phải nhận thẻ. Tôi không chỉ trích đối phương. Tôi phàn nàn về trọng tài. Họ nên áp dụng luật đúng cách".

Anh Nguyễn | 07:18 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục