Sao Nhật Bản thừa nhận bị ám ảnh bởi tuyển Việt Nam

09:37 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnDù kỳ Asian Cup 2023 đã khép lại hơn 1 tháng nhưng ngôi sao tuyển Nhật Bản vẫn chưa hết ám ảnh vì trận đấu với tuyển Việt Nam.

Dù tuyển Nhật Bản đã giành chiến thắng 4-2 trước tuyển Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup nhưng với thủ thành Zion Suzuki, anh thừa nhận bản thân đã có một màn trình diễn không như mong đợi và đã gặp phải vấn đề tâm lý sau đó.

Chia sẻ trên trang Number Bunshun được báo Thanh Niên lược dịch, thủ thành Zion Suzuki có bày tỏ: "Những sai lầm mà tôi mắc phải ở trận gặp đội tuyển Việt Nam thật sự ám ảnh và khó quên. Tôi đã phải phân tích tình huống dẫn đến bàn thua và dành nhiều thời gian để xem đi xem lại chúng.

Sao Nhật Bản thừa nhận bị ám ảnh bởi tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Suzuki bị thủng lưới sau cú dứt điểm của Phạm Tuấn Hải.  

Trước hết, tôi quyết định băng ra đấm bóng vì phán đoán đối thủ sẽ thực hiện quả tạt. Tuy nhiên, tôi đã bước lên quá cao, đó là một sai lầm. Thấy vậy, tôi nhanh chóng điều chỉnh lại vị trí và chuyển trọng tâm khi đối phương thực hiện cú sút đầu tiên.

Nhưng sai lầm thứ 2 lại đến khi tôi cố bắt dính quả bóng trước sức ép của các cầu thủ đối phương nhưng lại dùng sai kỹ thuật. Kết quả là tiền đạo đối phương (Tuấn Hải) quá nhanh, sút bồi thành công.

Dù chỉ là một lỗi nhỏ nhưng tôi đã phải nhận bàn thua thứ 2, thời điểm đó Nhật Bản bị Việt Nam dẫn ngược 2-1. Áp lực dành của tôi sau trận đấu với Việt Nam là rất lớn, thật may mắn khi mọi thứ vẫn suôn sẻ và đội tuyển Nhật Bản có thắng lợi 4-2”.

Phi Yến | 08:39 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục