Sao NBA nhảy... Gangnam Style để trị chấn thương lưng

10:13 Thứ sáu 19/10/2012

Ngôi sao bóng rổ của Los Angeles Lakers, Dwight Howard, cho biết anh vừa khám phá ra một phương pháp mới dùng để đặc trị các chấn thương ở lưng, đó là... nhảy Gangnam Style.

Cập bến Los Angeles Lakers từ mùa hè, tuy nhiên Dwight Howard vẫn đang gặp khó khăn với chấn thương ở lưng và chưa thể có trận đấu đầu tiên cho Lakers. Tuy nhiên, rõ ràng là cầu thủ này đang rất thoải mái tận hưởng cuộc sống ở đội bóng mới.

Ngoài việc áp dụng các biện pháp y tế thông thường lẫn chuyên biệt để giúp chấn thương mau lành, Dwight Howard còn tìm đến cả những phương pháp hơi kỳ lạ và nghe qua thì có vẻ khá tức cười. Đó chính là điệu nhảy Gangnam Style.

Dwight Howard xuất hiện trong Ellen Show. Ảnh: Internet.

Gangnam Style là điệu nhảy được nam ca sĩ xứ Kim chi PSY sáng tạo và thể hiện trong MV Oppa Gangnam Style. Chỉ trong một thời gian ngắn, bài hát và điệu nhảy sôi động, hài hước này đã lan truyền đi khắp thế giới với tốc độ chóng mặt, đến nỗi thậm chí các ngôi sao từ các lĩnh vực giải trí cho đến thể thao cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng.

Người ta đã chứng kiến ngôi sao bóng đá Edinson Cavani ăn mừng bàn thắng bằng Gangnam Style, hay Novak Djokovic ăn mừng danh hiệu China Open bằng màn đồng diễn Gangnam Style với các cô bé cậu bé Trung Quốc, và giờ Dwight Howard cũng 'Gangnam Style'.

Hơn nữa, Dwight Howard không chỉ nhảy Gangnam Style vì mục đích giải trí hay trình diễn, mà còn là để điều trị chấn thương. Trong một show truyền hình mang tên Ellen Show, cầu thủ lừng danh từng chơi cho Orlando Magic đã thể hiện điệu nhảy này một cách thuần thục và linh hoạt, đúng chất 'Gangnam Style' với những động tác mô phỏng cưỡi ngựa và quăng thòng lọng đã được biết đến trên toàn thế giới.

Howard còn nói: "Gangnam Style giúp tôi tăng cường gân cốt và cải thiện phần hông. Tôi đang có một chương trình điều trị rất tốt, nhưng điệu nhảy này giúp tôi khỏe mạnh hơn".

Có lẽ đó cũng mới chỉ là cảm nhận cá nhân của Dwight Howard. Để chứng minh xem liệu Gangnam Style có tác dụng thật sự với các chấn thương lưng hay không thì còn chờ sự kiểm định của các nhà khoa học. Nhưng nếu như điều này có thật thì có lẽ ca sĩ PSY nên tính đến chuyện xin cấp bằng sáng chế y khoa cho điệu nhảy của mình càng sớm càng tốt!

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục