Sao Man Utd: "Những gì Rio Ferdinand nói thật tồi tệ"

17:37 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Manchester United tỏ ra không mấy hài lòng trước những lời bình luận đến từ Rio Ferdinand.

Phil Jones là một trong những cái tên có khả năng bị Manchester United thanh lý cao nhất trong mùa Hè vừa qua, nhưng rốt cuộc, Jones vẫn tiếp tục ở lại Old Trafford và được HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá là một phần trong kế hoạch của mình.

Cách đây không lâu, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã thẳng thừng kêu gọi Phil Jones rời đi bằng những lời lẽ khá nặng nề. Anh nói:

"Jones có tiềm năng lớn, nhưng chấn thương đã hủy hoại toàn bộ sự nghiệp của cậu ấy. Tôi nghĩ Jones nên rời khỏi Quỷ đỏ từ nhiều năm trước. Jones nên ra đi trước cả Smalling. Cậu ấy cần tìm 1 CLB mới và tận hưởng cảm giác chơi bóng."

Manchester United defender Phil Jones fires back at Rio Ferdinand after 'waste of time' comments - Bóng Đá

 Ferdinand khuyên Phil Jones tìm bến đỗ mới.

"Jones thiếu sự ổn định cần thiết xuyên suốt quãng thời gian tại Man United. Tôi không hiểu vì sao cậu ấy được Man United gia hạn hợp đồng. Cậu ấy đang đóng vai trò một cầu thủ trẻ tại Man United. Jones gặp quá nhiều chấn thương."

Trong cuộc trao đổi với The Times mới đây, Jones thừa nhận sẽ không tranh luận với Ferdinand, nhưng đồng thời anh cũng không giữ im lặng trước những bình luận của người đàn anh. Jones chia sẻ:

"Nghe này, sự tôn trọng mà tôi nhận được là rất lớn. Tôi từng ở chung phòng thay đồ với Rio - một người rất chuyên nghiệp. Tôi cũng thích chơi bóng cùng anh ấy. Một chàng trai tuyệt vời, hài hước. Tôi học được rất nhiều từ anh ấy."

“Nhưng, những gì Rio nói thật tồi tệ." 

Ferdinand khen ngợi Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 17:07 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục