Sao Man City không dám nghĩ Pep Guardiola sẽ rời đi

07:08 Chủ nhật 28/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, hậu vệ Nathan Ake có những chia sẻ về việc Jurgen Klopp chia tay Liverpool.

Trong một thông báo bất ngờ vào tối 26/1, HLV Jurgen Klopp xác nhận sẽ không còn gắn bó với Liverpool sau mùa 2023/24.

Theo nhà cầm quân người Đức, ông buộc phải dừng lại công việc này vì nguồn năng lượng của bản thân không còn đủ để đáp ứng cho bóng đá đỉnh cao.

Về dự định cho tương lai, Klopp tuyên bố: "Không CLB, không ĐTQG nào trong năm sau cả. Không bao giờ có chuyện tôi dẫn dắt một CLB Anh khác. Ngay cả khi chẳng có gì để ăn, tôi cũng không thay đổi quyết định."

Nathan Ake on Pep Guardiola - Bóng Đá

 Sao Man City không dám nghĩ Pep Guardiola sẽ rời đi.

Mới nhất, khi được hỏi về việc có suy nghĩ gì nếu Pep Guardiola hành động giống Jurgen Klopp, Nathan Ake cho hay: "Tôi thậm chí không muốn nghĩ về điều đó.

Rõ ràng là mọi người đều sốc khi nghe tin này. Klopp là một huấn luyện viên rất giỏi và đã làm rất tốt ở Liverpool. Đối với Premier League, ông ấy sẽ là một mất mát lớn. Nhưng nó không thay đổi bất cứ điều gì đối với chúng tôi ở đây. Chúng tôi chỉ tập trung vào chính mình.”

Hợp đồng hiện tại của Klopp với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024, đúng thời điểm 9 năm Klopp tại vị ở sân Anfield. 

Guardiola lên nắm quyền Man City một năm sau khi Klopp cập bến đội bóng vùng Merseyside. Cả hai lập tức trở thành một cặp "kỳ phùng địch thủ", giúp các CLB chủ quản liên tục cạnh tranh ngôi đầu bảng Premier League.

Man City và Liverpool gặp nhau nhau 15 lần ở Premier League kể từ khi Guardiola đặt chân tới nước Anh. Ở đó, Man City thắng 5 trận, Liverpool thắng 4 và 6 trận còn lại kết thúc với kết quả hòa. 

Tiểu Lam | 06:10 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục