Sao Malaysia nói thẳng suy nghĩ về tân HLV U23 Việt Nam

11:48 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của tân thuyền trưởng U23 Việt Nam đã khiến các địch thủ sắp tới của chúng ta phải chú ý.

Tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam sẽ nằm chung bảng với những U23 Malaysia, U23 Uzbekistan và U23 Kuwait. Trong đó, Uzbekistan được đánh giá cao nhất trong khi Malaysia sẽ là địch thủ cạnh tranh chính với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Nhận xét về sự xuất hiện của HLV Hoàng Anh Tuấn thay thế HLV Philippe Troussier ở U23 Việt Nam, Mukhairi Ajmal - tiền vệ tài hoa của bóng đá Malaysia có phát biểu được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Những gì đang xảy ra ở U23 Việt Nam khá giống với tình cảnh của Oman - đối thủ đã đánh bại đội tuyển Malaysia 2 hai lần liên tiếp ở vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3.

HLV của họ là một người lạ lẫm, mang đến nhiều sự thay đổi về đội hình và tung ra chiến thuật khó đoán khiến chúng tôi bất lực.

Sao Malaysia nói thẳng suy nghĩ về tân HLV U23 Việt Nam - Bóng Đá

Sao Malaysia dè chừng HLV Hoàng Anh Tuấn và U23 Việt Nam.

Tôi biết U23 Việt Nam vừa công bố HLV mới, điều này sẽ khiến họ trở thành một đội bóng bí ẩn. U23 Malaysia cần đề phòng và cẩn thận hết mức, không được chủ quan dù cho đó là nhỏ nhất.

Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng với tư cách là một đội. Không chỉ là vượt qua vòng bảng, cá nhân tôi đặt mục tiêu giành quyền vào bán kết. Nó sẽ là phần thưởng và cũng chứng minh toàn đội đã rất nỗ lực".

Phi Yến | 10:50 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục