Sao mai Juventus lọt vào tầm ngắm đại diện thành London

08:08 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ người Anh đang được Tottenham Hotspur để mắt đến sau những màn trình diễn ấn tượng.

Nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent đưa tin hồi đầu tuần, Tottenham kỳ vọng chiêu mộ thành công Samuel Iling-Junior ở thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. Sự bổ sung Iling-Junior sẽ giúp đội bóng thành London khắc phục tổn thất về mặt lực lượng. Hàng công của Ange Postecoglou thiếu vắng James Maddison, Manor Salomon và Richarlison trong những trận đấu trước mắt.

Samuel Iling-Junior năm nay 20 tuổi. Anh là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Năm 2020, Juventus chiêu mộ thành công chân chạy cánh người Anh với mức phí 130.000 euro.

Sao mai Juventus lọt vào tầm ngắm đại diện thành London - Bóng Đá

Iling-Junior từng chơi cho cấp độ trẻ tuyển Anh.

Sau khi có màn thể hiện tốt tại đội U19 Juventus, Iling-Junior được đôn lên đội một. Tính từ đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2003 đã ra sân 4 trận tại Serie A, đóng góp 1 đường kiến tạo. Ở cấp độ ĐTQG, Samuel Iling-Junior thi đấu cho cấp độ tuyển trẻ Anh trong 5 năm và là thành viên đội U19 “Tam sư” giành chức vô địch châu Âu vào năm ngoái.

Điểm mạnh của Iling-Junior nằm ở khả năng bứt tốc và xuyên phá hàng phòng ngự đối phương. Đây là phẩm chất HLV Postecoglou rất ưa thích.

Sau giai đoạn đầu mùa bay cao với việc giành 26 điểm qua 10 vòng đầu với 8 chiến thắng và 1 hòa, Son Heung-min và các đồng đội đã trở lại mặt đất. Liên tiếp tại vòng 11 và 12 Premier League, “Gà trống” để thất thủ 1-4 trước Chelsea và 1-2 trước Wolves.

Khép lại loạt trận FIFA Days, Tottenham tiếp đón Aston Villa trên sân nhà ngày 26/11. Một tuần sau, thầy trò Ange Postecoglou bước vào trận Super Sunday gặp đối thủ Manchester City.

Minh Đức | 07:10 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục