Sao mai Barca 'copy' Messi, ký hợp đồng với Adidas

06:16 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnSao mai 16 tuổi ký hợp đồng dài hạn với thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng Adidas (theo Goal).

Lamine Yamal là một trong những ngôi sao sáng của Barcelona mùa bóng năm nay. Cầu thủ 16 tuổi đạt bước đột phá vượt bậc, chiếm một suất đá chính ở đội 1 Barcelona; đồng thời gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn.

Bên cạnh sự thành công trên sân cỏ, Yamal đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng dài hạn với thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng Adidas. Chia sẻ với báo chí, Yamal tiết lộ siêu sao Lionel Messi là người có ảnh hưởng lớn đến anh trong việc quyết định ký hợp đồng với thương hiệu đồ thể thao của Đức.

 - Bóng Đá

Tài năng trẻ Yamal. 

Tờ Goal dẫn lại chia sẻ của sao mai người Tây Ban Nha: "Tôi tự hào gia nhập Adidas vì họ luôn là thương hiệu tốt nhất trên thị trường. Khi trưởng thành, tôi thần tượng Lionel Messi. Anh ấy đã gắn bó với Adidas kể từ những ngày đầu tiên tôi xem bóng đá. Tôi luôn mong chờ những năm tiếp theo cùng Adidas".

Theo Goal, Messi từng từ chối Nike, ký hợp đồng với Adidas vào năm 2006. Siêu sao người Argentina có sự nghiệp bóng đá lẫy lừng, qua đó trở thành một trong những gương mặt đại diện toàn cầu nổi tiếng nhất của Adidas. 

Anh Nguyễn | 05:18 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục