Sao Liverpool sở hữu tố chất của cả Beckham và De Bruyne

09:28 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã ca ngợi màn trình diễn của hậu vệ 22 tuổi ở trận đấu với Leeds United.

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Gary Neville ấn tượng trước màn trình diễn của Trent Alexander-Arnold ở chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds United cuối tuần qua. Tuyển thủ Tam Sư thi đấu bó vào trung lộ, đóng vai trò như một wing-back bên hành lang cánh phải The Kop. 

Chính Trent Alexander-Arnold là tác giả của đường kiến tạo giúp Mohamed Salah lập công. Song song với đó, hậu vệ 22 tuổi cũng góp công lớn ở bàn thắng thứ 2 của Fabinho. "Cậu ấy là hậu vệ phải có khả năng chuyền bóng tốt nhất mà tôi từng thấy. Trent Alexander-Arnold là David Beckham và Kevin de Bruyne ở vị trí hậu vệ phải. Màn trình diễn của cậu ấy trước Leeds United thật ngoạn mục," Neville bình luận.

'He's Beckham and De Bruyne at right-back': Gary Neville thrilled by Trent Alexander-Arnold's form - Bóng Đá

Hậu vệ 22 tuổi trong màu áo Liverpool.

Alexander-Arnold sở hữu 2 kiến tạo sau 4 trận đấu Premier League mùa này. HLV trưởng Tam Sư Gareth Southgate đã bố trí cậu học trò thi đấu ở hàng tiền vệ bên cạnh Jordan Henderson và Jude Bellingham ở trận đấu với Andorra.

Tuy nhiên, theo Neville và Jamie Carragher không nên sử dụng Alexander-Arnold ở vị trí tiền vệ trung tâm. "Tôi nghĩ việc Southgate sử dụng cậu ấy ở vị trí tiền vệ trung tâm chỉ là tạm thời khi Reece James xuất hiện trên sân và đá hậu vệ phải," Neville nhận định.

"Tôi không hiểu ý tưởng của Southgate. Tôi nghĩ điều đó vô nghĩa. Tôi từng trải qua các vị trí trung vệ đến hậu vệ cánh dưới triều đại Gerard Houllier. Alexander-Arnold đang rất tốt ở hành lang phải và không cần phải thay đổi," Carragher chia sẻ.

Pha kiến tạo đầu tiên của Alexander-Arnold cho Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 08:58 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục