Sao Liverpool e ngại thói quen ghi bàn phút cuối của Arsenal

14:11 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnHarvey Elliott đã lên tiếng về cuộc đua danh hiệu sau khi đưa Liverpool lên vị trí đầu bảng với bàn thắng muộn trước Crystal Palace.

Elliott đã ghi bàn ấn định chiến thắng vào phút cuối cho đội bóng của Jurgen Klopp trên sân Crystal Palace, đưa Lữ đoàn đỏ lên ngôi đầu. Sau đó, Arsenal đánh mất điểm trước Aston Villa và Liverpool chính thức bảo vệ được vị trí.

Pháo thủ gần đây thường xuyên ghi bàn muộn để giành chiến thắng trước Brentford và Luton, Elliott cho rằng đó là yếu tố nguy hiểm của Arsenal: "Đó không phải là điều tốt chút nào."

6 ngôi sao bị loại gây tranh cãi của tuyển Anh: M.U, Arsenal, Liverpool cùng góp mặt - Bóng Đá

 Elliott đánh giá cao Arsenal trên đường đua vô địch.

"Một câu lạc bộ không thể tin được với quyết tâm và sức chiến đấu tuyệt vời. Họ là những ứng cử viên vô địch năm nay, đã ký hợp đồng với một số cầu thủ xuất sắc trong mùa hè và cũng có những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đây sẽ là một thử thách khó khăn khác đối với chúng tôi."

Elliott đã để mắt đến tất cả các đối thủ của Liverpool, nhưng chủ yếu là với tư cách một người hâm mộ bóng đá: "Bạn phải tập trung vào chính mình, không có ích gì khi tập trung vào các đội khác. Bạn có một công việc phải làm."

Thanh Vũ | 13:13 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục