Sao Liverpool được ví như Solskjaer

15:37 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên The Rest Is Football Podcast, cựu danh thủ Micah Richards nhận định Diogo Jota của Liverpool có phong cách chơi giống với Ole Gunnar Solskjaer khi còn thi đấu cho Manchester United.

Jota đã trở lại thi đấu cho Liverpool sau hơn 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương khi vào sân từ phút 84 trong chiến thắng 2-0 của The Kop trước Burnley diễn ra vào ngày lễ tặng quà. Dù chỉ góp mặt gần 10 phút trên sân nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đem về bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 90 để giúp Liverpool kết liễu đội chủ nhà. 

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa này cựu sao Wolverhampton Wanderers tỏa sáng khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Trước đó Jota đã từng ghi bàn vào lưới Toulouse và West Ham United dù chỉ đóng vai trò dự phòng. 

Sao Liverpool được ví như Solskjaer - Bóng Đá

 Jota nhiều lần sắm vai người hùng của Liverpool mùa này. 

Chứng kiến bản năng sát thủ từ tiền đạo 27 tuổi mỗi khi được tung vào sân, cựu danh thủ Micah Richards đã không giấu nổi sự phấn khích và cho rằng Jota đang tái hiện thành công hình ảnh của Solskjaer thời còn thi đấu cho Man United. 

“Mùa này Jota nhiều lần trở thành đấng cứu thế cho Liverpool”, Richards nói trên The Rest Is Football Podcast. “Cứ khi nào được vào sân cậu ấy lại ghi bàn. Cậu ấy đang trở thành Solskjaer 2.0”. 

Solskjaer thời còn thi đấu cũng được biết tới nhờ vào cái duyên ghi bàn khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Cựu tiền đạo người Na Uy đã ghi tổng cộng 28 bàn với vai trò dự phòng trong thời gian khoác áo Man United, khoảnh khắc ấn tượng nhất của Solskjaer là bàn thắng vào lưới Bayern Munich ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận chung kết Champions League 1998/99, qua đó lập công lớn giúp Quỷ Đỏ hoàn tất cú ăn ba ở chiến dịch năm ấy. 

Về phần Liverpool, đoàn quân Klopp rõ ràng cần trông cậy vào bản năng đánh hơi bàn thắng thính nhạy từ Jota trong thời gian tới, đặc biệt khi chân sút chủ lực Mohamed Salah sẽ phải trở về phục vụ ĐTQG Ai Cập tham dự AFCON 2024.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:39 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục