Sao Hà Nội FC so sánh chân thật giữa V-League và AFC Champions League

08:30 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnSau những kết quả tích cực ở đấu trường quốc nội, Hà Nội FC sẽ chuẩn bị đương đầu với thử thách khó nhằn tại AFC Champions League.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về trận đấu tiếp theo của Hà Nội FC tại AFC Champions League chạm trán "ông lớn" Hàn Quốc Pohang Steelers, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh bày tỏ: "Tôi đang rất mong chờ để ra sân trận đấu ngày mai với các đồng đội và cố gắng chiến đấu hết mình. Cầu thủ CLB Hà Nội rất tự hào được góp mặt tại sân chơi danh giá AFC Champions League và sẽ chơi với quyết tâm tâm cao nhất để hướng đến kết quả tốt nhất.

Tôi mới gia nhập CLB Hà Nội được 2 tháng. Ngay từ khi đặt chân tới CLB Hà Nội, trong những buổi đầu tập luyện, tôi đã cảm nhận được khát khao của toàn đội. Khi ra sân, các cầu thủ đều đặt ra mục tiêu cao nhất là chiến thắng.

Sao Hà Nội FC so sánh chân thật giữa V-League và AFC Champions League - Bóng Đá

Xuân Mạnh mới gia nhập Hà Nội FC mùa này. Ảnh: Hà Nội FC. 

Chúng tôi đã có 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua, đó sẽ là động lực rất lớn để CLB Hà Nội hướng tới trận đấu tiếp theo với Pohang. Các cầu thủ và ban huấn luyện đang có tinh thần rất tốt để hướng tới trận đấu này và hy vọng toàn đội sẽ thi đấu hết mình.

Nhịp độ ở các trận tại AFC Champions League rất cao so với V-League. Trong quá trình tập luyện, ban huấn luyện đã nâng cường độ lên để làm sao các cầu thủ có thể thích nghi với đấu trường khốc liệt.

Tôi đã được thi đấu ở U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam, gặp các đối thủ lớn. Tôi hy vọng kinh nghiệm ấy sẽ hỗ trợ cho các đồng đội và giúp CLB Hà Nội có được kết quả tốt nhất"

Phi Yến | 08:00 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục