Sao Chelsea: 'Rất khó để từ chối CLB như Bayern'

21:09 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel được cho là sắp sửa hỏi mua một số học trò cũ tại Chelsea.

 

Thomas Tuchel ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Bayern Munich. Năm 2020, ông dẫn dắt PSG lọt vào trận chung kết Champions League trước khi để thua Bayern Munich. 

Trong buổi lễ ra mắt đội bóng, Tuchel tuyên bố: "Ở Anh và Pháp, họ đánh giá rất cao Bayern. Không ai muốn đối đầu với CLB này cả. Tầm cỡ, sức mạnh của đội bóng này không cần bàn cãi. Chúng tôi có thể giành mọi danh hiệu."

‘Hard to say no to Bayern Munich’ – Kai Havertz makes transfer admission amid talk of leaving Chelsea for Thomas Tuchel reunion - Bóng Đá

 Mục tiêu của Bayern.

Tuchel là một HLV giàu kinh nghiệm và hứa hẹn có thể giúp Bayern bay cao. Nhưng chắc chắn ông cần những cầu thủ phù hợp. Theo báo chí Anh, Chelsea hiện sở hữu các mục tiêu mà vị HLV này khao khát.

The Times khẳng định Kai Havertz là một trong những mục tiêu của Tuchel. Mới nhất, Havertz nói với Sport Bild: Bayern là một CLB lớn và thật khó để từ chối với tư cách là một cầu thủ Đức. Nhưng mục tiêu cá nhân của tôi luôn là thi đấu ở nước ngoài. Ở Anh hoặc Tây Ban Nha."

Havertz tiếp tục nói rằng việc gia nhập Bayern vào năm 2020 được coi là "hơi nhàm chán”. Anh cho rằng việc chuyển sang Anh vào thời điểm đó trong sự nghiệp được cho là bước đi đúng đắn. Khi ấy, Bayern cũng muốn có Havertz nhưng ngôi sao này từ chối.

Tiểu Lam | 20:11 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục