Sao Chelsea khiến HLV đối thủ phải thay đổi chiến thuật giữa trận

14:17 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnSao trẻ Conor Gallagher nổi bật trong hiệp một ở trận hòa không bàn thắng giữa Crystal Palace và Brentford.

Trong trận đấu tại Selhurst Park hôm qua, Conor Gallagher thể hiện như mình đã chơi ở Premier League trong nhiều năm. Cầu thủ chơi cho Crystal Palace dưới dạng cho mượn từ Chelsea đã có một trận đấu gợi nhớ về thời gian huấn luyện viên trưởng Patrick Vieira ở Arsenal.

Anh tạo ra 2 trong số 7 cơ hội của Palace nhưng ảnh hưởng của anh suy yếu dần trong hiệp 2. Nguyên nhân là bởi trong giờ nghỉ, HLV đối thủ đã chỉ đạo hậu vệ kèm chặt chẽ Gallagher hơn. Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng Thomas Frank của Brentford đã coi Zaha là mối nguy hiểm lớn nhất của đội chủ nhà nhưng đã thay đổi cách nhìn trong hiệp 1.

The mid-game adjustment that quietened Chelsea loanee's influence on Premier League debut - Bóng Đá

 Gallagher đưa bóng đi rúng cột dọc.

Frank nói sau trận: "Chúng tôi đã nói về cậu ấy ở hiệp một bởi vì chúng tôi biết cậu ấy là một tiền vệ tấn công giỏi. Chúng tôi đã có điều chỉnh ở giờ nghỉ và tôi không cảm thấy cậu ấy là một mối đe dọa trong hiệp hai."

Vieira đã rất ấn tượng trước màn ra mắt với cầu thủ trẻ này: "Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, đã kém may khi không ghi được bàn thắng. Câu lạc bộ đã làm việc thực sự chăm chỉ để đưa cậu ấy đến Palace. Tôi thực sự hài lòng vì đã thuyết phục được cậu ấy đến với chúng tôi."

Lukaku nói về việc trở lại Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:19 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục