Sao Brighton thán phục nhạc trưởng Arsenal

09:22 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ Levi Colwill trầm trồ khi có dịp đối đầu trực tiếp với tiền vệ người Na Uy (theo Metro).

 

Chia sẻ với báo chí, trung vệ Levi Colwill thừa nhận bản thân đã cảm thấy choáng ngợp trước Martin Odegaard. Colwill đá chính khi Brighton thất bại 2-4 trước Arsenal vào ngày 31 tháng 12 năm 2022. Odegaard được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một bàn, một kiến tạo.

Colwill có cơ hội đối đầu với Odegaard khi Arsenal và Brighton chạm trán tại Premier League cuối tuần này. Tờ Metro dẫn lại lời chia sẻ của sao mai 20 tuổi:

Brighton’s Levi Colwill blown away by Martin Odegaard in last meeting with Arsenal - Bóng Đá

Odegaard gây ấn tượng với Colwill.

"Martin Odegaard rất giỏi. Phải tiệm cận anh ấy. Wow! Đẳng cấp của Odegaard ngày hôm đó thật ấn tượng. Hy vọng rằng, vài năm nữa, tôi sẽ có kết quả khác khi chạm trán Odegaard. Đó là trải nghiệm thực sự hữu ích bất chấp kết quả thắng hay bại".

"Ở cấp độ này, bạn không thể mất đi nguồn năng lượng, tinh thần chiến đấu. Bạn phải luôn duy trì sự tập trung vì các cầu thủ Premier League có thể làm bất cứ điều gì trên sân. Bạn cho họ một nửa cơ hội và bàn thắng sẽ đến".

Mùa giải năm nay, Colwill khoác áo Brighton dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Anh được HLV Roberto De Zerbi hoạch định là phương án dự bị cho Adam Webster.

Anh Nguyễn | 08:52 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục