Sao Bayern Munich sẵn sàng đàm phán đến Man United

06:28 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Christian Falk, tiền đạo của Bayern Munich, Eric Maxim Choupo-Moting sẵn sàng nói chuyện với Man United về một động thái tiềm năng trong tháng Giêng.

Erik ten Hag rất muốn tăng cường lực lượng ở hàng công trong kỳ chuyển nhượng đang diễn ra. Họ có thể ưu tiên một hợp đồng mượn hơn là 'bom tấn', do lo ngại về Luật Công bằng tài chính.

Christian Falk confirms Bayern Munich striker would be ready to talk with Man Utd - Bóng Đá

 Choupo-Moting được M.U săn đón.

Choupo-Moting gần đây được nhắc đến như một trong những mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ và Falk tiết lộ rằng cả Bayern lẫn tiền đạo này đều sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Man United.

Cho đến lúc này, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào. Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag đã ký hợp đồng với Marcel Sabitzer theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn từ Bayern Munich vào tháng Giêng năm ngoái. Giờ đây, họ có thể xem xét một lộ trình tương tự trong tháng này.

Tại Allianz Arena, Choupo-Moting không còn được đá chính thường xuyên sau khi Harry Kane đến vào mùa hè. Tài năng trẻ Mathys Tel thường xuyên được sử dụng như một phương án dự phòng, khiến cựu cầu thủ của Stoke City chỉ có hơn 500 phút thi đấu trên mọi đấu trường.

Choupo-Moting là bản hợp đồng chất lượng của Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 34 tuổi người Cameroon đã ghi được 20 bàn  thắngtrên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải trước.

Minh Tuấn | 05:30 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục