Sao Arsenal được khuyên tìm kiếm CLB mới

10:54 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Jay Bothroyd đưa ra quan điểm xoay quanh tương lai của tiền đạo người Anh trong màu áo Arsenal.

 

Arsenal sẽ tiến hành bổ sung, nâng cấp đội hình ở mùa hè 2023. Trước khi chào đón những tân binh mới, HLV Mikel Arteta cần thanh lọc, loại bỏ các gương mặt 'dư thừa' so với kế hoạch. Eddie Nketiah là một trong số đó.

Mùa giải 2022/2023, tiền đạo người Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị cho Gabriel Jesus. Bước ngoặt xảy đến khi Jesus ngồi ngoài sau VCK World Cup 2022. Nketiah được Mikel Arteta trao cơ hội đá chính thường xuyên trên hàng công đội nhà.

‘IF YOU REALLY BELIEVE’: JAY BOTHROYD HAS A CLEAR TRANSFER MESSAGE FOR ARSENAL’S EDDIE NKETIAH - Bóng Đá

Nketiah có tương lai không chắc chắn tại Arsenal.

Bất chấp màn thể hiện tương đối ấn tượng, Nketiah quay trở lại băng ghế dự bị khi Jesus tái xuất sân cỏ. Điều đó đặt Nketiah vào ngã 3 đường ở mùa hè 2023. Nếu lựa chọn ra đi, Nketiah không thiếu những bến đỗ tiềm năng. 

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia bóng đá Jay Bothroyd đưa ra quan điểm: "Eddie có thừa tài năng, phẩm chất để đá chính thường xuyên ở một CLB khác. Nếu bạn thực sự tin tưởng vào khả năng của mình, bạn không thể ngồi yên và chờ đợi được chen vào đội hình xuất phát. Đó là quan điểm của tôi".

Anh Nguyễn | 10:24 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục