Sao Arsenal bị chê trình kém hơn Maguire

09:51 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnGareth Southgate gây tranh cãi với các quyết định lựa chọn nhân sự cho Tam Sư ở 2 lượt đấu cuối vòng bảng Nations League.

 

Chia sẻ với báo chí, cựu hậu vệ tuyển Anh Danny Mills nhận định Ben White chưa đủ xuất sắc để thay thế vị trí của Harry Maguire trong màu áo Tam Sư. Lựa chọn Maguire đá chính ở trận hòa với Đức khiến HLV Gareth Southgate nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV.

Maguire mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua. Nhiều ý kiến cho rằng Southgate đã đặt niềm tin mù quáng vào Maguire trong bối cảnh trung vệ 29 tuổi sa sút không phanh thời gian qua. 

Trái ngược với quan điểm số đông, Danny Mills thông cảm với quyết định nhân sự của Southgate. Bình luận vấn đề với kênh talkSPORT, Mills cho biết: "Thi đấu tốt ở giải VĐQG không khẳng định chất lượng khi lên tuyển. Khoảng cách là rất lớn. Bạn không thể tung những cầu thủ chưa được kiểm tra năng lực vào sân; đặc biệt là việc tạo nên mối quan hệ đối tác giữa các cầu thủ với nhau".

Sao Arsenal bị chê trình kém hơn Maguire - Bóng Đá

White không có tên trong danh sách triệu tập của Tam Sư ở loạt trận quốc tế tháng 9.

"Tôi nghĩ Coady là người phù hợp tiếp theo trong danh sách. Cậu ấy có một vài lần khoác áo ĐTQG. Coady đem đến sự ổn định, vững chãi. Cậu ấy là một chàng trai tốt, một ngôi sao có chuyên môn giỏi".

Theo quan điểm của Mills, Ben White không đủ giỏi để chiếm một suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal. Đó là lý do vì sao White chưa đủ tốt để đá cho Tam Sư. Mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta lựa chọn bộ đôi Gabriel Magalhaes và William Saliba ở vị trí trung vệ; đồng thời đẩy White sang đá hậu vệ phải.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:21 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục