Sao AC Milan thông cảm với đồng đội trước những chỉ trích

07:36 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, Davide Calabria khẳng định Christian Pulisic là một cầu thủ tử tế và tất cả chỉ là hiểu lầm.

Bước ngoặt trong trận đấu giữa Lazio và AC Milan xuất hiện ở phút 57, khi Taty Castellanos gặp vấn đề sau pha va chạm với Ismael Bennacer, Luca Pellegrini tính để bóng đi hết đường biên dọc để xem xét tình trạng của người đồng đội.

 - Bóng Đá

Christian Pulisic bị lên án sau tình huống xấu chơi.

Tuy nhiên, Christian Pulisic lại lao lên cướp bóng, hậu vệ người Italia buộc phải phạm lỗi khiến anh nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân. Chia sẻ sau trận đấu, nhiều phóng viên đã công kích cựu cầu thủ Chelsea nhưng Davide Calabria lại tỏ ra thông cảm với hành động này.

Cậu ấy không chú ý đến cầu thủ gặp vấn đề trên sân, cậu ấy nghĩ Luca Pellegrini đang cố giữ bóng và lao lên giành lại nó. Có một sự hiểu lầm. Christian Pulisic là một trong những chàng trai tử tế nhất mà tôi từng gặp, cậu ấy không hề có ý định làm điều gì sai trái".

 - Bóng Đá

AC Milan giành chiến thắng nhọc nhằn trước Lazio.

Dù những người ủng hộ Lazio tỏ ra bất mãn nhưng dẫu sao AC Milan cũng đã giành trọn 3 điểm nhờ bàn thắng của Noah Okafor, qua đó áp sát vị trí nhì bảng của Juventus với 1 điểm kém hơn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:38 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục