Sang Thai-League, Hoàng Đức làm đồng đội của Chanathip?

11:36 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện nhiều thông tin về bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nếu anh chấp nhận xuất ngoại thi đấu.

Thời gian qua, đã rộ lên thông tin cho biết, Nguyễn Hoàng Đức có thể đầu quân cho BG Pathum United hoặc Bangkok United với mức lương khoảng 20.000 USD/tháng. Tuy nhiên, phía ngôi sao Thể Công Viettel vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, điểm đến tiếp theo của Hoàng Đức sẽ không phải Bangkok United mà nhiều khả năng là BG Pathum United, CLB đang sở hữu "Messi Thái Lan" - Chanathip Songkrasin trong đội hình. 

Sang Thai-League, Hoàng Đức làm đồng đội của Chanathip? - Bóng Đá

Hoàng Đức có thể làm đồng đội với Chanathip. Ảnh: VFF.

Đáng chú ý, trong quá khứ, CLB này cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhưng ngôi sao của CAHN khi đó đặt mục tiêu đến châu Âu chơi bóng thay vì chuyển đến Thai-League.

Về phần Hoàng Đức, nếu có thể cập bến BG Pathum United và để lại ấn tượng, anh hoàn toàn có thể chuyển đến những giải đấu chất lượng hơn như tại Nhật Bản hay Bỉ.

Trước tiền vệ thuộc biên chế Thể Công Viettel, Đặng Văn Lâm cùng Lương Xuân Trường là 2 ngôi sao Việt Nam từng thử sức ở Thai-League nhưng họ chưa thể tạo nên bước đột phá tiếp theo trong sự nghiệp.

Phi Yến | 10:38 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục