Sancho có thể chứng minh Antony đã đúng về Ten Hag

11:29 Thứ ba 13/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Manchester United, Jadon Sancho, đã thực hiện một khóa tập huấn cá nhân ở Hà Lan trong thời gian nghỉ World Cup.

 

Khi Jadon Sancho hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 72,9 triệu bảng tới Manchester United từ Borussia Dortmund vào tháng 7 năm 2021, ít ai có thể đoán được rằng anh sẽ vắng mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup tại Qatar.

Anh gia nhập Man United sau một chiến dịch xuất sắc ở Đức, ghi 16 bàn thắng và có 20 đường kiến tạo chỉ sau 38 lần ra sân. Cầu thủ chạy cánh này là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong bóng đá thế giới và Man United từ lâu đã coi nhiệm vụ của họ là phải có được chữ ký của anh.

Việc anh đến Old Trafford được chào đón bằng một làn sóng phấn khích. M.U có tham vọng cạnh tranh danh hiệu một lần nữa và sự xuất hiện của bom tấn này không chỉ củng cố các lựa chọn cánh phải của họ mà còn mang lại cảm giác tự tin.

8 trận đấu quyết định chiến lược mua sắm của Man Utd - Bóng Đá

 Sancho từng là ngôi sao sáng chói khi mới đến M.U.

Nhưng sau hơn 16 tháng trong sự nghiệp ở Man United, Sancho dường như vẫn chưa bắt đầu. Cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ ra sân 52 lần, ghi 8 bàn và có 4 đường kiến tạo. Quỷ đỏ vẫn chưa nhận được tiền lãi từ khoản đầu tư của họ. Bất bất chấp những dấu hiệu khởi sắc trong giai đoạn tiền mùa giải, khi anh hoạt động hiệu quả cùng với Anthony Martial và Marcus Rashford, Sancho một lần nữa không thể phát huy hết tiềm năng của mình khi thi đấu chính thức. Nửa đầu mùa giải nhạt nhòa đã khiến Sancho lỡ chuyến bay đến Qatar.

Nhưng thay vì ủ rũ và cảm thấy có lỗi với bản thân trong kỳ nghỉ World Cup, Sancho - được tư vấn bởi Erik ten Hag - đã đến Hà Lan, làm việc với các huấn luyện viên do Ten Hag giới thiệu cho anh. Cầu thủ chạy cánh này đang thực hiện một chương trình đào tạo cá nhân, tất cả đều nhằm cố gắng thắp lại sự nghiệp của anh. Sau tất cả những thăng trầm, Sancho mới ở tuổi 22, thời gian đối với anh vẫn còn rất nhiều.

Chương trình đào tạo cá nhân ở Hà Lan có nghĩa là anh không đến Tây Ban Nha cùng với phần còn lại của Man United, bao gồm những cầu thủ không tham gia World Cup, để tham gia các trận giao hữu với Cadiz và Real Betis. Anh dự kiến sẽ trở lại với đội tại Carrington trong tuần này trước trận đấu ở League Cup với Burnley tại Old Trafford.

Manchester United’s unwanted trio now looking to prove themselves all over again - Bóng Đá

 Sancho đã tiếp thu góp ý từ Ten Hag.

Nếu cầu thủ chạy cánh này phản ứng tích cực với các phương pháp huấn luyện và lời khuyên của Ten Hag, chiến lược gia này sẽ xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã tìm ra giải pháp để đưa sự nghiệp của Sancho trở lại đúng hướng. Nếu xảy ra, một lần nữa, điều đó sẽ chứng minh Antony đã đúng về Ten Hag và trình độ huấn luyện của ông.

Khi bộ đôi này làm việc cùng nhau tại Ajax, cầu thủ người Brazil đã ca ngợi khả năng của Ten Hag trong việc cải thiện mọi cầu thủ: "Mọi cầu thủ dưới sự hướng dẫn của ông ấy đều trở thành cầu thủ giỏi hơn thông qua quá trình huấn luyện của ông ấy. Kể từ khi tôi đến đây, ông ấy đã cho tôi rất nhiều sự tự tin và tin tưởng vào những gì tôi có thể làm."

Những màn trình diễn của Sancho cho Quỷ đỏ sau World Cup sẽ là điều được người hâm mộ M.U rất mong đợi.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:31 13/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục