Sanchez thích đá cặp cùng 1 ngôi sao tại Arsenal

08:18 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile mới đây đã bày tỏ nguyện vọng muốn được sát cánh cùng huyền thoại Thierry Henry trên hàng công Arsenal.

sanchez

Sanchez thích được sát cánh cùng Henry trên hàng công. Ảnh: Goal. 

Mùa giải này, Alexis Sanchez thi đấu bùng nổ trong vai trò mới, tiền đạo cắm. Sau 18 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, chân sút người Chile đã đóng góp 12 bàn thắng. Chính phong độ tuyệt hay của Sanchez đã khiến tiền đạo số 1 của Arsenal trước đó, Olivier Giroud phải chịu kiếp dự bị.

Khi được hỏi về cái tên muốn được thi đấu cùng trên hàng công Arsenal, Sanchez trả lời vô cùng bất ngờ: "Tôi muốn được đá cặp với Henry. Anh ấy có thể trực tiếp ghi bàn, phối hợp 1-2 với bạn, thậm chí là chuyền bóng và biểu diễn kĩ thuật. Anh ấy có một tầm nhìn vô cùng tuyệt vời.

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ vô cùng ăn ý, di chuyển và chơi bóng bên cạnh nhau. Anh ấy có bản năng sát thủ hơn tôi. Tôi nghĩ mình sẽ lui về vai trò kiến tạo. Tôi chuyền bóng và anh ấy ghi bàn, thật tuyệt."

Cuối tuần này, Arsenal của Sanchez sẽ có chuyến làm khách trước Crystal Palace của tân HLV Sam Allardyce. Trên BXH Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang xếp thứ 4 với 37 điểm sau 18 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea đến 9 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Thierry Henry:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:30 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục