San Antonio Spurs chiêu mộ Tracy McGrady ngay trước thềm play-off

13:33 Thứ tư 17/04/2013

Câu lạc bộ bóng rổ San Antonio Spurs vừa có động thái tăng cường lực lượng khi ký hợp đồng với cầu thủ kỳ cựu Tracy McGrady (biệt danh T-Mac).

Tracy McGrady năm nay 33 tuổi và là cầu thủ có thành tích 7 lần được triệu tập tại NBA All-Star Game. Anh đã có tổng cộng 938 trận đấu tại NBA, và thành tích trung bình của Grady là 19,6 điểm, 5,6 lần bắt bóng bật bảng, 4,4 kiến tạo và 1,21 lần cắt bóng trong mỗi trận.

Còn tại vòng play-off, Tracy McGrady cũng có không ít kinh nghiệm với 44 trận đấu. Trong đó anh ghi trung bình 25,2 điểm, 6,3 lần bắt bóng bật bảng, 5,5 kiến tạo và 1,16 lần cắt bóng mỗi trận.

Tracy McGrady (trái) và Yao Ming khi còn khoác áo Houston Rockets. Ảnh: Internet.

Grady từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ tại NBA, trong đó bao gồm Toronto Raptors, Orlando Magic, Houston Rockets và New York Knicks. Anh từng là đồng đội của siêu sao bóng rổ Trung Quốc Yao Ming khi thi đấu cho Houston.

Câu lạc bộ gần đây nhất mà Grady khoác áo là Qingdao của giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc, với thành tích trung bình 25 điểm và 7,2 lần bắt bóng bật bảng trong mỗi trận (tổng cộng Grady chơi 29 trận cho Qingdao).

Với việc tăng cường McGrady, San Antonio xem như đã có một sự bổ sung chất lượng giúp tăng cường chiều sâu và kinh nghiệm cho đội hình của mình trước khi bước vào vòng play-off với tư cách là đội nhì bảng xếp hạng miền Tây.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục