Salah lắc đầu rời sân, Klopp nói rõ 1 lời

08:12 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool giải thích lý do sớm thay cậu học trò trụ cột.

Mọi sự chú ý đổ dồn về Anfield, nơi diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Chelsea. Có lợi thế sân nhà nhưng The Kop thể hiện bộ mặt khá thất vọng. The Blues là đội chủ động hơn và phút 24, Timo Werner đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Chelsea không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 42, Mason Mount đã có pha đi bóng và dứt điểm ấn tượng đánh bại Alisson, mở tỷ số cho các vị khách. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận, Liverpool thua trận thứ 5/6 vòng Premier League gần nhất.

Klopp explains Mohamed Salah's early substitution during Liverpool's defeat to Chelsea - Bóng Đá

 Liverpool lại thua.

Phút 62, Mohamed Salah biểu lộ rõ sự không hài lòng khi phải rời sân nhường chỗ cho Alex Oxlade-Chamberlain. Metro dẫn lời giải thích của HLV Jurgen Klopp qua Sky Sports: "Tôi chỉ thay những cầu thủ khỏe khoắn vào sân."

"Không thường xuyên nhưng hôm nay, Mo có vẻ hơi quá tải, cậu ấy đã thi đấu nhiều trận. Tôi cũng đã có thể rút Sadio (Mane) hay Bobby (Firmino). Tất cả đều rõ ràng nhưng ở thời điểm đó, có vẻ như Mo mệt mỏi hơn cả."

Qua BBC, Klopp bày tỏ thêm: "Lúc ấy trông như Mo thấm mệt bởi cường độ tối nay và tôi không muốn đánh cược với rủi ro. Tất cả đều ổn, tôi đưa ra các quyết định mà mình nghĩ thích hợp trong thời điểm ấy."

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamad Salah

 
Phụng Sồ | 07:42 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục