Salah chính thức vượt mặt Torres, làm lu mờ Suarez ở Liverpool

21:12 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnBàn thắng mở tỷ số của Mohamed Salah trong trận đấu với Bournemouth sẽ gây tranh cãi vì anh đã rơi vào thế việt vị trước khi sút tung lưới Begovic.

Tuy nhiên, pha lập công đó đã giúp tiền đạo sinh năm 1993 phá một kỷ lục tuyệt vời từng được Fernando Torres nắm giữ. Salah trở thành cầu thủ Liverpool ghi được 40 bàn nhanh nhất tại Premier League chỉ sau 52 trận đấu.

Dù từng bị chỉ trích nhưng cựu ngôi sao Chelsea vẫn chứng minh được giá trị của mình. Theo OptaJoe, Salah cũng có lần thứ 7 mở tỉ số cho Liverpool trong mùa giải năm nay, hơn hai lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác tại giải.

Thành tích ghi bàn này cũng giúp anh vượt qua một số tiền đạo vĩ đại tại sân Anfield trong 30 năm qua. Không chỉ là Torres mà Salah còn làm lu mờ Michael Owen, Robbie Fowler và Luis Suarez, những chân sút hàng đầu trong lịch sử đội bóng vùng Merseyside.

Salah chính thức vượt mặt Torres, làm lu mờ Suarez ở Liverpool - Bóng Đá

 Mohamed Salah sở hữu thành tích ghi bàn khủng khiếp tại Liverpool.

Chắc chắn tranh cãi sẽ nổ ra vì các pha quay chậm cho thấy tiền đạo 25 tuổi đã rơi vào thế việt vị khi Roberto Firmino tung ra cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm, nhưng dù sao bàn thắng vẫn được công nhận, và chúng ta nên khen ngợi tài năng của Salah trong màu áo Liverpool.

Trận đấu trên sân Dean Court hiện đang bước vào hiệp hai, tỉ số bây giờ đang là 0-2 nghiêng về phía đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt. Và không ai khác, chính Salah tiếp tục xé lưới Bournemouth, đó cũng là lần thứ 4 anh làm được điều này với The Cherries.

Vũ Quang Toản | 20:25 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục