Saigon Kid Warriors: Chương trình huấn luyện võ thuật phát triển toàn diện cho giới trẻ

17:52 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnĐược tổ chức từ 2018 đến nay, chương trình huấn luyện võ thuật theo mô hình quốc tế – Saigon Kid Warriors đã khẳng định chất lượng trong việc rèn luyện, phát triển thể chất, tinh thần và những phẩm chất tốt đẹp cho giới trẻ thông qua võ thuật.

Kết hợp tinh hoa võ thuật

Saigon Kid Warriors là chương trình huấn luyện võ thuật theo mô hình quốc tế, được bảo trợ bởi Hiệp hội Võ thuật thế giới với một giáo án được xây dựng và phát triển bởi những HLV, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực võ thuật, giáo dục, thể chất, tâm lý. Đến với Saigon Kid Warriors, các chiến binh sẽ được làm quen, rèn luyện những kỹ năng, kỹ thuật tự vệ và chiến đấu từ nhiều môn võ khác nhau.

Saigon-Kid-Warriors-02

Các chiến binh Saigon Kid Warriors được làm quen rất nhiều môn võ tại chương trình.

Saigon Kid Warriors kết hợp tinh hoa, đặc trưng của nhiều môn võ Olympic, truyền thống đến hiện đại để tạo nên nét đặc biệt, hấp dẫn, độc đáo. Các chiến binh tại Saigon Kid Warriors sẽ được tập luyện đòn tay của Boxing, đòn chân của Taekwondo, đòn gối trong Muay, đòn vật trong Judo, các bài tự vệ của Vovinam, Võ cổ truyền, các đòn khóa siết trong Jujitsu,… Các bài tập trong chương trình được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thiết kế để giúp các chiến binh có được kỹ năng tự vệ, chiến đấu, phát triển sự khéo léo, dẻo dai, sức mạnh, sức bền,…

Saigon-Kid-Warriors-17

 

Giáo án đặc biệt của Saigon Kid Warriors được giảng dạy bởi đội ngũ HLV giàu chuyên môn sư phạm, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đều là những võ sĩ từng nhiều lần vô địch các giải đấu cấp độ thế giới, châu lục. 

Ngoài ra, các HLV cũng sẽ rèn luyện cho các bạn trẻ tính kỷ luật và tinh thần của võ đạo ngay trong những buổi học. Hàng trăm chiến binh sau khi tham gia khóa học của Saigon Kid Warriors đã trở nên năng động, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Các em cũng tự tin hơn, biết cách xử lý khi gặp nhiều tình huống nguy hiểm trong đời sống.

Nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn

Không chỉ giảng dạy kiến thức võ thuật, Saigon Kid Warriors còn lồng ghép vào chương trình nhiều hoạt động đặc sắc và bổ ích. Ngay trong những buổi học, các HLV đã kết hợp võ thuật với nhiều trò chơi vận động để tạo không khí sôi nổi và tinh thần hăng hái cho các học viên.

Family Day cũng là hoạt động nhận được rất nhiều sự ủng hộ của phụ huynh và học viên. Tại Family Day, phụ huynh và các chiến binh sẽ được tập luyện, vui chơi cùng nhau. Hoạt động gắn kết gia đình, giúp phụ huynh và các em thấu hiểu, đoàn kết và yêu thương nhau hơn.

Saigon-Kid-Warriors-09

Saigon Warriors giúp gia đình gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.

Từ mùa 2, Family Day đã trở thành hoạt động định kỳ với những buổi dã ngoại và trò chơi vận động kết hợp võ thuật đầy thú vị.

Đặc biệt, cuối mỗi khóa học, 5 học viên xuất sắc nhất của Saigon Warriors sẽ được tham dự Trại hè võ thuật quốc tế. Năm 2018 và 2019, Trại hè võ thuật đã được diễn ra tại Thành phố Chungju, Hàn Quốc. Các em cũng được tham dự Đại hội Võ thuật thế giới với sự tham gia của hơn 4.000 VĐV từ hơn 100 quốc gia tranh tài ở 20 môn võ. Việc được tham gia một Đại hội lớn giúp các em hun đúc, xây dựng thêm tình yêu với võ thuật. 

Saigon-Kid-Warriors-16

 

Năm nay, Trại hè võ thuật được mở rộng cho nhiều chiến binh hơn. Chương trình đã được tổ chức trong hai ngày tại Madagui và Bảo Lộc với rất nhiều hoạt động ngoài trời độc đáo. Trại hè năm nay nhận được sự ủng hộ và tham gia của đông đảo phụ huynh và học viên.

Trại hè võ thuật là hoạt động đặc biệt giúp các bạn trẻ được rèn luyện tính tự lập, vượt khó, kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống. Thông qua các hoạt động tại Trại hè võ thuật, các em cũng trở nên tự tin, tháo vát, dũng cảm, kiên trì và trưởng thành hơn. Theo kế hoạch, trại hè võ thuật sẽ tiếp tục được BTC Saigon Kid Warriors tổ chức ở nhiều dạng địa hình khác nhau (rừng, biển, núi,…) để mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo hơn cho các chiến binh.

Giúp giới trẻ phát triển toàn diện

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, Saigon Kid Warriors trong suốt 3 năm qua đã đào tạo hàng trăm chiến binh xuất sắc, giúp các em tự tin, trưởng thành hơn rất nhiều.

Saigon-Kid-Warriors-13

Chương trình giúp các chiến binh bổ sung nhiều kiến thức, kỹ năng sống.

Vì đây là chương trình dành cho giới trẻ, độ tuổi quan trọng để phát triển về thể chất và tinh thần, nên Saigon Kid Warriors đã tuyển chọn kỹ lưỡng những HLV vừa có trình độ chuyên môn cao nhưng cũng phải có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy để giúp trẻ làm quen với võ thuật đồng thời cũng sẽ có những phút giây giải trí cùng các môn võ trẻ yêu thích.

Dàn huấn luyện viên của chương trình đều là những võ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng vô địch nhiều giải đấu châu lục, quốc tế.

Saigon-Kid-Warriors-14

Đội ngũ HLV giàu thành tích và nhiều năm kinh nghiệm.

Trong thời đại các em tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị điện tử, dễ sa đà vào thế giới ảo, Saigon Kid Warriors chính là hoạt động đặc biệt giúp các em rèn luyện, đánh thức những phẩm chất tốt đẹp bên trong. 

Thông qua võ thuật, khoá học sẽ chú trọng vào phát triển phẩm chất và tính cách như: sự khiêm tốn, tính tự giác, kỹ năng phi nhận thức, lãnh đạo và làm việc nhóm, bản lĩnh và dũng cảm.. Các bài tập còn với mục đích rèn luyện sự năng động và tự tin trong giao tiếp, giúp các em tràn đầy năng lượng sau những giờ học tập.

Saigon-Kid-Warriors-15

Chương trình góp phần tạo nên một thế hệ trẻ thành công và phát triển toàn diện.

Sau 3 mùa tổ chức kể từ năm 2018, Saigon Kid Warriors đã khẳng định được là chương trình hàng đầu trong việc rèn luyện, phát triển thể chất, tinh thần và những phẩm chất tốt đẹp cho các bạn trẻ thông qua võ thuật. Chương trình được các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, thể chất, võ thuật đánh giá cao với chất lượng và những điều bổ ích mang lại cho giới trẻ

Saigon Kid Warriors cũng nhận được sự quan tâm từ báo chí. Rất nhiều tờ báo lớn như Thể Thao Văn Hóa, Pháp Luật Online, Thanh Niên, Thể Thao Việt Nam,… thường xuyên đăng tải các bài viết về chương trình. 

Bên cạnh đó, chương trình nhận được sự yêu mến của rất nhiều phụ huynh và học viên.

Sau 3 mùa được tổ chức thành công, Saigon Kid Warriors tiếp tục trở lại với mùa mới mang tên Saigon Kid Warriors – Back To School mang đến cho phụ huynh và học viên nhiều lựa chọn về thời gian và địa điểm tập luyện.

Chương trình được chia làm 7 cấp độ, từ sơ cấp đến nâng cao nhằm giúp các em phát triển toàn diện thể chất. Tham gia cùng Saigon Kid Warriors ác em sẽ được đánh giá đầu vào và đầu ra theo những chỉ số cụ thể về phát triển thể chất như chỉ số cân nặng, chiều cao, chỉ số vòng ngực – vai – hông – tay – mông, nhịp tim, huyết áp; Chỉ số BMI và đánh giá tình trạng sinh dưỡng.

Địa điểm:

  • Phòng tập Saigon Warriors (Trung tâm TDTT Hoa Lư), số 2, Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1
  • CLB võ thuật Quân Khu 7, số 2, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
  • Nhà tập luyện TDTT Phú Thọ, số 219, Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11
  • Sonata Music & Art Center, Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ Quận 7

Thời gian

  • 9 – 11 giờ, Thứ 7, CN hàng tuần
  • Buổi chiều các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ:

  • Đăng kí trực tiếp tại Phòng tập Saigon Kid Warriors, số 2, Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1.
  • Hotline: 0385.502.270

Thông tin Saigon Kid Warriors:

Saigon Kid Warriors là chương trình võ thuật theo mô hình quốc tế cho các bạn trẻ. Chương trình được xây dựng bởi các HLV, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục thể chất, võ thuật và được bảo trợ bởi Hiệp hội Võ thuật thế giới. Chương trình được tạo ra nhằm giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, xây dựng kiến thức, kỹ năng sống và thúc đẩy các phẩm chất tốt đẹp như tự tin, năng động, đoàn kết, dũng cảm, trung thực, kiên trì, vượt khó,…

Chương trình đã diễn ra được 3 mùa với nhiều địa điểm tổ chức khác nhau như Nhà tập luyện thể thao Phú Thọ (Quận 11), Trung tâm TDTT Nguyễn Du (Quận 1), Phòng tập Saigon Warriors (Quận 1), CLB Võ thuật Quân Khu 7 (Quận Tân Bình),… 

Đồng hành cùng chương trình là đội ngũ chuyên gia, HLV uy tín ở nhiều lĩnh vực:

Chuyên gia:

  • Tiến sĩ, Võ sư Võ Danh Hải – Phó chủ tịch Hiệp hội Võ thuật thế giới (WoMAU), nguyên Tổng thư ký Liên đoàn Vovinam Thế giới.
  • Thạc sĩ Nguyễn Thanh Mai – Thạc sĩ GDTC Học viện Thể thao Saint Petersburg.
  • Nghiên cứu sinh, Thạc sĩ Nguyễn Văn Bắc – Trưởng khoa Khoa học thể thao, Đại học Tôn Đức Thắng
  • Tiến sĩ Phạm Đình Quý – Kiện tướng Võ cổ truyền, tốt nghiệp Tiến sĩ Đại học Thể thao Bắc Kinh, Giảng viên khoa Khoa học thể thao TDTU
  • Thạc sĩ, Võ sư Nguyễn Thanh Huy – Huyền đai đệ bát đẳng Viện Hàn lâm Taekwondo thế giới, Tổng thư kí Liên đoàn Taekwondo TP.HCM, HLV trưởng tuyển quyền Taekwondo Việt Nam

HLV:

  • ThS Lê Hiếu Nghĩa – Kiện tướng quốc tế, nhà vô địch thế giới Taekwondo, HLV tuyển quyền Taekwondo TP.HCM
  • ThS Nguyễn Thị Kim Hoàng – Kiện tướng quốc tế, nhà vô địch thế giới Vovinam
  • HLV Nguyễn Việt Bảo Long – HLV MMA, cựu HLV MMA tại UFC Gym Việt Nam
  • HLV Nguyễn Thị Mộng Quỳnh – Nhà vô địch thế giới, vô địch SEA Games Taekwondo, Công dân tiêu biểu TP.HCM
  • HLV Châu Tuyết Vân – 5 lần vô địch thế giới, 4 lần vô địch SEA Games môn Taekwondo
  • HLV Nguyễn Thị Thanh Trúc – Nhà vô địch Muay thế giới nhiều năm liền
  • HLV Lê Thị Bằng – Nhà cựu vô địch SEA Games, HCĐ ASIAD
VoThuat.vn | 17:00 20/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục