Saigon Kid Warriors ra mắt chương trình mới với nhiều nâng cấp hấp dẫn

08:38 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnSáng 17/10, Chương trình huấn luyện thể chất – võ thuật theo mô hình quốc tế Saigon Kid Warriors đã tổ chức buổi Lễ ra mắt – giới thiệu và trao chứng nhận HLV, với rất nhiều điểm nâng cấp hấp dẫn nhằm mang đến một môi trường giúp cho giới trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và những đức tính, lối sống tốt đẹp.

Dàn HLV đẳng cấp quốc tế

Saigon Kid Warriors là chương trình huấn luyện thể chất - võ thuật theo mô hình quốc tế, được bảo trợ bởi Hiệp hội Võ thuật thế giới với một giáo án được xây dựng và phát triển bởi những HLV, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực võ thuật, giáo dục, thể chất, tâm lý.

image001

 Các chiến binh được làm quen với nhiều kỹ thuật từ nhiều môn võ.

Saigon Kid Warriors kết hợp tinh hoa, đặc trưng của nhiều môn võ Olympic, truyền thống đến hiện đại như Boxing, Judo, Taekwondo, Muay, Vovinam,… để tạo nên nét đặc biệt, hấp dẫn, độc đáo. Các bài tập trong chương trình được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thiết kế để giúp các chiến binh có được kỹ năng tự vệ, chiến đấu, phát triển sự khéo léo, dẻo dai, sức mạnh, sức bền,…

image003

 Dàn HLV đẳng cấp của Saigon Kid Warriors sẽ là những người trực tiếp giảng dạy cho các học viên.

Giáo án đặc biệt của Saigon Kid Warriors được giảng dạy bởi đội ngũ HLV giàu chuyên môn sư phạm, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đều là những võ sĩ từng nhiều lần vô địch các giải đấu cấp độ thế giới, châu lục.

Có thể kể đến những cái tên nổi bật như: ThS Lê Hiếu Nghĩa – Kiện tướng quốc tế, nhà vô địch thế giới Taekwondo, HLV tuyển quyền Taekwondo TP.HCM; ThS Nguyễn Thị Kim Hoàng – Kiện tướng quốc tế, nhà vô địch thế giới Vovinam; HLV Nguyễn Việt Bảo Long – HLV MMA, cựu HLV MMA tại UFC Gym Việt Nam; HLV Nguyễn Thị Mộng Quỳnh – Nhà vô địch thế giới, vô địch SEA Games Taekwondo, Công dân tiêu biểu TP.HCM; HLV Nguyễn Phú Hiển – Nhà vô địch Muay Thai Fight World Battle; Nguyễn Thị Tuyết Loan – Kiện tướng Vovinam Quốc tế,…

image005

PGS.TS Vũ Việt Bảo và Tiến sĩ Nhà báo Võ Danh Hải trao chứng nhận cho các HLV Nguyễn Trương Phước Đại, Trần Quốc Cường và Mai Bích Trâm.

Tại buổi lễ ra mắt – giới thiệu, BTC cũng đã tiến hành trao chứng chỉ cho những HLV đạt chuẩn của chương trình. Để nhận được chứng chỉ này, các HLV được tuyển chọn kỹ càng, phải tham dự nhiều buổi training, huấn luyện về chuyên môn và kỹ năng sư phạm.

image007

Thiếu tướng Võ Văn Cổ và ông Mai Bá Hùng trao chứng nhận cho các HLV Lê Hiếu Nghĩa, Phan Hoàng Ngọc, Nguyễn Việt Bảo Long và Nguyễn Võ Tiết Hồng Quân.

image009

Ông Trương Ngọc Để và Đại tá Trần Văn Tâm trao chứng chỉ trợ lý HLV cho các HLV Nguyễn Việt Phúc Long, Nguyễn Văn Lượng và Đoàn Đình Thanh.

Ngoài ra, buổi ra mắt - giới thiệu cũng chào đón sự có mặt của nhiều HLV nổi tiếng, đã từng có thời gian đồng hành cùng Saigon Kid Warriors như HLV Lê Thị Bằng - Nhà cựu vô địch SEA Games, HCĐ ASIAD; HLV Nguyễn Thị Thanh Trúc - "nữ hoàng Muay Thái", nhà cựu vô địch thế giới,...

Thạc sĩ Lê Hiếu Nghĩa – Kiện tướng quốc tế, nhà vô địch thế giới Taekwondo, HLV tuyển quyền Taekwondo TP.HCM chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi được tham gia Saigon Kid Warriors với tư cách HLV. Đây là năm thứ 3 tôi đồng hành cùng chương trình nên cảm nhận được rất rõ tinh thần của Saigon Kid Warriors. Với giáo án rất đặc biệt, kết hợp tinh hoa của nhiều môn võ như Taekwondo, Boxing, Vovinam, Muay, Judo,… và còn giảng dạy cả về kỹ năng sống, kỹ năng tự vệ, tôi tin Saigon Kid Warriors sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ”.

Nhiều hoạt đông trải nghiệm hấp dẫn

Tiến sĩ, Nhà báo Võ Danh Hải – Phó chủ tịch Hiệp hội Võ thuật thế giới, Chủ nhiệm Chương trình Saigon Kid Warriors chia sẻ: “Đây không đơn thuần là một chương trình huấn luyện võ thuật truyền thống, đây là chương trình giúp các em phát triển nhiều phẩm chất, đức tính tốt đẹp, những kỹ năng sống và những kiến thức về tự vệ, dinh dưỡng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện chương trình hơn nữa bằng cách mời them nhiều chuyên gia để đóng góp, tổ chức nhiều hội thảo, khóa học về chuyên môn, về khoa học. Chúng tôi cũng cố gắng liên kết chương trình với các trường Đại học, các học viện, viên nghiên cứu để có thể ứng dụng nhiều công nghệ, tiêu chuẩn mới vào công tác đào tạo của mình”.

image011

 Những buổi học kỹ năng sống, kỹ năng xử lý tình huống tại Saigon Kid Warriors.

Không chỉ có võ thuật, Saigon Kid Warriors còn lồng ghép vào trong các buổi học những trò chơi vận động để tạo sự hứng thú cho các chiến binh. Family Day cũng là hoạt động nhận được rất nhiều sự ủng hộ của phụ huynh và học viên. Tại Family Day, phụ huynh và các con sẽ được tập luyện, vui chơi cùng nhau. Hoạt động gắn kết gia đình, giúp phụ huynh và các em thấu hiểu, đoàn kết và yêu thương nhau hơn.

Bên cạnh đó, các chiến binh còn có cơ hội tham dự vào nhiều hoạt động camping, nhiều sự kiện văn hóa, thể thao trong nước và quốc tế.

image013

 Tham gia Saigon Kid Warriors, các em còn được trải nghiệm những hoạt động đầy lôi cuốn.

Thông qua võ thuật, khoá học sẽ chú trọng vào phát triển phẩm chất và tính cách như: sự tôn trọng, tự lập, khiêm tốn, tính tự giác, kỹ năng phi nhận thức, lãnh đạo và làm việc nhóm, bản lĩnh và dũng cảm... Các bài tập còn với mục đích rèn luyện sự năng động và tự tin trong giao tiếp, xây dựng một môi trường tích cực, giúp các em tràn đầy năng lượng sau những giờ học tập.

a2

 Rất nhiều lãnh đạo góp mặt tại buổi lễ ra mắt lần này. Trong ảnh: (từ trái sang) Tiến sĩ Lý Đại Nghĩa, PGS, TS Vũ Việt Bảo, TS, Nhà báo Võ Danh Hải, ông Nguyễn Thanh Tài, ông Trương Ngọc Để và ông Mai Bá Hùng.

Tiến Sĩ Lý Đại Nghĩa - Phó Chủ Tịch thường trực Liên đoàn Judo Việt Nam – Phó Giám Đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể Dục Thể Thao TP.HCM - Thành viên hội đồng chuyên môn Saigon Kid Warriors cho hay: “Hiện nay, các chỉ số về tầm vóc, kỹ năng sống của người Việt Nam thấp hơn so với chuẩn quốc tế. Đó là một điều đáng để chúng ta suy ngẫm, Và đó cũng là lí do để chúng ta phải xây dựng một chương trình giúp thể hệ trẻ phát triển cả về trí lực, thể lực và tầm vóc để đủ sức xây dựng, phát triển đất nước và đóng góp cho xã hội. Tại Saigon Kid Warriors, những nội dung mà chúng tôi triển khai sẽ đáp ứng được những điều này".

image015

 Hai HLV Lệ Kim và Kim Hà hướng dẫn cho chiến binh Minh Khôi cách tự vệ trong nhiều tình huống.

Sau 3 mùa tổ chức kể từ năm 2018, Saigon Kid Warriors đã khẳng định được là chương trình hàng đầu trong việc rèn luyện, phát triển thể chất, tinh thần và những phẩm chất tốt đẹp cho các bạn trẻ thông qua võ thuật. Chương trình được các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, thể chất, võ thuật đánh giá cao với chất lượng và những điều bổ ích mang lại cho giới trẻ

Saigon Kid Warriors cũng nhận được sự quan tâm từ báo chí và sự yêu mến của rất nhiều phụ huynh và học viên.

a1

 Dàn HLV, chuyên gia hàng đầu hứa hẹn sẽ giúp Saigon Kid Warriors phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Buổi Lễ ra mắt – giới thiệu và trao chứng chỉ HLV Saigon Kid Warriors còn có sự tham dự của nhiều vị khách quý, lãnh đạo ngành thể thao, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giáo dục thể chất, võ thuật, như:

- Thiếu tướng Võ Văn Cổ - Nguyên Phó Tham mưu trưởng Bộ tham mưu Quân khu 7, Uỷ viên Liên đoàn Võ thuật Quân đội
- Ông Trương Ngọc Để - Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam
- Đại tá Hồ Châu Tuấn - Giám đốc Trung tâm Thể Dục Thể Thao Quốc phòng 2, Quân khu 7, Phó chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam
- Đại tá Trần Văn Tâm - Nguyên Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh TP.HCM, Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng TP.HCM

Đại tá Đào Ngọc Chánh - Nguyên giám đốc Trung tâm TDTT Quân đoàn 4, Bộ Quốc Phòng
- Ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM.
- PGS - TS Vũ Việt Bảo - Viện trưởng Viện Nghiên cứu khoa học và Công nghệ thể thao, Đại học Thể Dục Thể Thao TP. Hồ Chí Minh
- Tiến Sĩ Lý Đại Nghĩa - Phó Chủ Tịch thường trực Liên đoàn Judo Việt Nam – Phó Giám Đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể Dục Thể Thao TP.HCM
- Ông Trịnh Công Phương - Phó giám đốc Trung tâm Thể Dục Thể Thao Hoa Lư.
- Bà Nguyễn Thị Huyền Diệu - Chủ nhiệm nhà tập luyện Thể Dục Thể Thao TP.HCM
- Bà Nguyễn Thị Quế Hương - Hiệu trưởng Trường Sonata Music and Art Center.

Hoài Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục