Ryan Giggs sợ em dâu tiết lộ chuyện “ăn vụng” trên truyền hình

22:57 Chủ nhật 08/01/2012

Trong loạt chương trình truyền hình mới ăn khách tại Mỹ, rất đông khán giả đang hi vọng sẽ được nghe cô em dâu tai tiếng của Ryan Giggs “bật mí” đôi chút về mối quan hệ vụng trộm giữa cô với cầu thủ này.

Chương trình truyền hình thực tế ăn khách Celebrity Big Brothers dường như có xu hướng nhắm tới những người chơi từng có quan hệ tình cảm với những nhân vật nổi tiếng với mục đích câu khách. Và trong seri mới của chương trình, rất đông khán giả đang hi vọng sẽ được nghe cô em dâu tai tiếng của Ryan Giggs “bật mí” đôi chút về mối quan hệ vụng trộm giữa cô với cầu thủ này.

Vào tập phát sóng tối 7/1, cô gái 29 tuổi, người vừa đặt chân vào ngôi nhà chung trong chương trình được chiếu trên kênh Channel 5, đã tiết lộ rằng tiền vệ 38 tuổi chắc chắn sẽ rất “lo sợ”.

Việc Natasha Giggs xuất hiện trong chương trình Celebrity Big Brother là một nỗi lo sợ đối với Ryan Giggs.

Mặc dù không thực sự nổi tiếng bởi chính bản thân mình, nhưng Natasha vẫn “đường hoàng” xuất hiện trong show truyền hình bên cạnh những nhân vật được công chúng biết đến khác như thí sinh X Factor Frankie Cocozza, diễn viên phim EastEnder Natalie Cassidy và diễn viên phim TOWIE, Kirk Norcross.

Trước khi đến với chương trình, Natasha đã từng kết hôn với em trai Ryan Giggs là Rhodri và có mối tình “ngoài luồng” kéo dài suốt 8 năm với ngôi sao của MU.

Trong cuộc phỏng vấn trước chương trình, Natasha đã trả lời tờ Daily Star: “Ryan sẽ phát điên khi nhìn thấy tôi đi lại trong ngôi nhà chung. Anh ta rất sợ bất cứ điều gì tôi có thể nói ra”. Cô nói thêm: “Tôi chỉ là 1 trong 2 người cùng chơi trò chơi “phản bội”. Sẽ thật không công bằng nếu danh tiếng của anh ta chẳng hề bị tổn hại chút nào.

Tất cả mọi người đều nhìn tôi như là một kẻ ngu ngốc thích ve vãn các cầu thủ bóng đá. Nên sẽ thật tốt nếu họ đánh giá tôi ở khía cạnh khác sáng sủa hơn. Tôi chỉ đơn thuần là một người bình thường”.


Natasha tiết lộ cô muốn chồng cô Rhodri quay trở lại

Sự thật về vụ “ăn chả” gây chấn động này chỉ bị vỡ lở sau khi Ryan tìm mọi cách ngăn chặn người tình khác của anh, cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, khỏi tiết lộ chi tiết về vụ scandal giữa họ.

Natasha đã có 2 con với Rhodri là Louis 5 tuổi và Liam 10 tuổi, mà cô cho biết chỉ được xem lại các đoạn trích của chương trình này do bố mẹ chúng ghi lại. Bản thân cô cũng phải đối mặt với khó khăn lớn trong Celebrity Big Brother khi “chạm trán” người mẫu Nicola McLean, người đã bày tỏ sự phẫn nộ rằng Natasha “kiếm tiền từ việc bán thông tin về cuộc sống của người khác”.

Dù sao, sự xuất hiện của em dâu Ryan Giggs trong chương trình đảm bảo rằng tỉ suất người xem chắc chắn sẽ tăng vọt.
Thuý Hạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục