Rút kinh nghiệm De Jong, Barca chốt điều kiện bán Fati cho M.U

00:24 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou có khả năng sẽ nói lời chia tay với Ansu Fati vào mùa Hè tới.

 

Dễ dàng nhận thấy, những chấn thương nghiêm trọng đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến quá trình phát triển của Ansu Fati. Mùa giải năm nay, sao trẻ người Tây Ban Nha mới ghi được 3 bàn sau 20 lần ra sân tại La Liga.

Điều đáng nói, thời gian ra sân của Fati dưới thời HLV Xavi Hernandez cũng bị thu hẹp đáng kể, và trong phần lớn trận đấu thì anh đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Vì vậy, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Fati có thể sẽ rời khỏi Camp Nou vào cuối mùa để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Và rất nhanh chóng, một 'ông lớn' là Manchester United đã được cho là sẵn sàng phá két để chiêu mộ tài năng 20 tuổi.

Chuyển nhượng 06/02: Công bố HĐ mới, M.U kế hoạch ký tiền đạo Barca; Bất ngờ Arsenal - Mitoma - Bóng Đá

 Fati có thể cập bến Man Utd. 

Về phần Barca, Football365 cho hay đội chủ sân Camp Nou muốn tránh rơi vào một viễn cảnh tương tự như trường hợp của Frenkie de Jong năm ngoái, khi họ đã công khai rao bán tiền vệ này nhưng anh lại quyết tâm ở lại đến cùng.

Vì vậy, dù sẵn sàng chia tay Fati để củng cố lại ngân sách, Barca sẽ không cố gắng thanh lý tiền đạo người Tây Ban Nha vào mùa Hè tới. Thay vào đó, họ muốn khẳng định chắc chắn rằng Fati muốn rời khỏi Camp Nou trước khi thực hiện những động thái cụ thể.

Huỳnh Phong | 23:54 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục