Rượt đuổi nghẹt thở, M.U khiến Liverpool sa lầy tại Old Trafford

23:38 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnĐoàn quân Erik ten Hag đã mang đến một trận cầu đầy cảm xúc trước đại kình địch.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 31 Premier League, Manchester United có màn tiếp đón đại kình địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford.

Màn đối đầu này không chỉ dừng lại ở một cuộc đại chiến mà còn tạo ra sự ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch, bởi Liverpool và đội tạm giữ vị trí đầu bảng - Arsenal hiện chỉ cách nhau 2 điểm.

TRỰC TIẾP Manchester United 0-0 Liverpool (H1): Đôi công hấp dẫn - Bóng Đá

 Trận đấu hấp dẫn từ những phút đầu.

Hai đội nhập cuộc một cách đầy chủ động. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng đáng chú ý. Tuy nhiên sau khoảng 15 phút bóng lăn, Liverpool mới là bên chiếm giữ thế trận nhờ khả năng kiểm soát bóng tốt hơn từ tuyến giữa.

Họ triển khai bóng khá mạch lạc, và sau nhiều lần đe dọa khung thành đối thủ, thành quả cũng đã đến với thầy trò Jurgen Klopp.

Phút 23, bắt nguồn từ một pha phạt góc, Darwin Nunez tung cú đánh đầu đưa bóng vào khu vực 5m50, tạo điều kiện thuận lợi cho Luis Diaz dứt điểm đánh bại thủ thành Andre Onana. 

TRỰC TIẾP Manchester United 0-1 Liverpool (H1): Bắn phá liên tục - Bóng Đá

 Diaz mang về bàn thắng mở tỷ số cho The Kop.

Chiếm được lợi thế song Liverpool vẫn chưa có ý định dừng lại. Họ liên tục gây sức ép lên khung thành đối thủ, và nếu trau chuốt hơn ở những tình huống then chốt, đội khách thậm chí còn có thể gia tăng cách biệt.

Về phần Man Utd, dù được khán giả nhà cổ vũ nồng nhiệt song đoàn quân Erik ten Hag vẫn chưa thể tung ra bất kỳ cú sút nào lên khung thành The Kop. 

Bước sang hiệp hai, Liverpool vẫn là đội kiểm soát thế trận ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên sự lơ là nơi hàng phòng ngự khiến họ phải trả giá. Phút 50, trung vệ Quasah đã có một đường chuyền thiếu quan sát nơi phần sân nhà, lập tức Bruno Fernandes chiếm lấy quyền kiểm soát và thực hiện cú lốp bóng chuẩn xác quân bình tỷ số.

TRỰC TIẾP Manchester United 1-1 Liverpool (H2): Bruno lập công - Bóng Đá

 Bruno quân bình tỷ số cho Man Utd.

Việc có được bàn thắng mang đến cú hích về mặt tinh thần cho dàn sao Quỷ đỏ. Họ chơi hứng khởi hơn ở những phút tiếp theo.

Và trong một tình huống tổ chức tấn công, đội chủ nhà lại một lần nữa xuyên thủng mành lưới Caoimhin Kelleher với cú dứt điểm siêu phẩm được Kobbie Mainoo tạo ra. 

Bị dẫn trước, Liverpool không còn cách nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình với hy vọng sẽ tìm thấy bàn gỡ. Và trong một nỗ lực tiếp cận khung thành đối thủ họ đã được hưởng quả 11 mét khi Wan-Bissaka vào bóng trong vòng cấm với Elliott.

TRỰC TIẾP Manchester United 2-1 Liverpool (H2): Mainoo lập siêu phẩm - Bóng Đá

 Mainoo giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước. 

Trên chấm phạt đền, Salah dễ dàng đánh bại Andre Onana để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Khi cuộc đại chiến trôi về những phút cuối, sức ép từ phía Liverpool ngày một gia tăng. Tuy nhiên sự tập trung nơi hàng thủ Quỷ đỏ đã giúp họ bảo toàn được thành quả.

Kết quả chung cuộc: Man Utd 2-2 Liverpool

Ghi bàn: Luis Diaz (23'), Bruno Fernandes (50'), Kobbie Mainoo (67'), Mohamed Salah (84')

Đội hình ra sân:

Man Utd: Onana, Dalot, Kambwala, Maguire, Wan-Bissaka, Mainoo, Casemiro, Rashford, Fernandes, Garnacho, Hojlund

Liverpool: Kelleher, Robertson, Van Dijk, Quansah, Bradley, Mac Allister, Endo, Szoboszlai, Diaz, Nunez, Salah

Trường Sơn | 23:08 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục