Rượt đuổi hấp dẫn, AC Milan bị Sassuolo cầm hòa trong trận cầu 6 bàn thắng

22:15 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Stefano Pioli chỉ có thể giành được 1 điểm khi phải làm khách trên sân Mapei của Sassuolo.

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà trong cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 32 Serie A, tuy nhiên, AC Milan đã bị đội chủ nhà Sassuolo giội một gáo nước lạnh từ sớm.

 - Bóng Đá

AC Milan sớm bị giội một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 4.

Ngay phút thứ 4, xuất phát từ tình huống lên bóng bên cánh phải, Cristian Volpato tạt vào trong cho Kristian Thorstvedt. Cầu thủ mang áo số 42 đánh gót đầy tinh tế để Andrea Pinamonti dứt điểm một chạm hiểm hóc, khiến thủ thành Marco Sportiello chỉ còn biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Phút thứ 10, bắt nguồn từ tình huống tấn công bên cánh trái của Sassuolo, Armand Lauriente dốc bóng đầy tốc độ vượt qua sự truy cản của Alessandro Florenzi trước khi tung ra cú dứt điểm sệt hiểm hóc buộc Marco Sportiello phải đổ người cản phá. Nhưng đến pha đá bồi tiếp theo thì không còn cơ hội cho thủ thành mang áo số 57.

 - Bóng Đá

Ít phút sau, đến lượt Armand Lauriente nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Phút 17, Rafael Leao tạt bóng như đặt sang bên phía cánh phải, tạo điều kiện để Samuel Chukwueze đánh đầu tung lưới Sassuolo. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì cầu thủ người Nigeria đã rơi vào thế việt vị trước đó.

3 phút sau, nhận đường chuyền từ đồng đội bên cánh trái, Rafael Leao xử lý bóng kỹ thuật vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Sassuolo rồi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho AC Milan.

 - Bóng Đá

Rafael Leao rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho AC Milan.

Ở những phút còn lại của hiệp 1, dù rất cố gắng nhưng các học trò của Stefano Pioli không thể gây khó khăn lên hàng phòng ngự đội chủ nhà. Hai đội rời sân tạm nghỉ với lợi thế nghiêng về Sassuolo.

Mải mê tấn công, ngay đầu hiệp 2, đội khách đã phải dính đòn hồi mã thương. Nhận đường chuyền của Gregoire Defrel trong vòng cấm địa AC Milan, Armand Lauriente xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc vào góc phải khung thành. Marco Sportiello bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua cho “Rossoneri”.

 - Bóng Đá

AC Milan nhận bàn thua thứ ba ngay đầu hiệp hai.

Phút 59, bắt nguồn từ tình huống lên bóng bên cánh trái của AC Milan, Rafael Leao thực hiện tình huống trivela đầy khó chịu buộc thủ thành Andrea Consigli phải bay người đẩy bóng, Luka Jovic đã có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống.

 - Bóng Đá

Luka Jovic ghi bàn thắng thứ hai cho AC Milan.

Sau khi có bàn thắng thứ hai, AC Milan quyết tâm dồn lên nhằm tìm kiếm san bằng tỷ số và họ đã đạt được điều mình muốn ở phút 84. Xuất phát từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa Sassuolo sau tình huống đá phạt góc, Noah Okafor nhanh chân dứt điểm cận thành giúp AC Milan gỡ hòa 3-3.

 - Bóng Đá

Noah Okafor ấn định tỷ số hòa 3-3 của trận đấu.

Ở những phút cuối hiệp hai, cả 2 đội đều quyết tâm dồn lên để ghi bàn thắng quyết định, tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc AC Milan bị Sassuolo cầm hòa với tỷ số 3-3 trên sân khách

Đội hình

AC Milan: Sportiello, Florenzi, Kjaer, Thiaw, Hernandez, Adli, Musah, Leao, Loftus-Cheek, Chukwueze, Jovic.

Sassuolo: Consigli, Viti, Ferrari, Erlic, Toljan, Boloca, Obiang, Volpato, Thorstvedt, Lauriente, Pinamonti.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 21:45 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục