Ruben Amorim sẽ mang 'sát thủ' thượng hạng đến Liverpool

09:29 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Liverpool, nếu đến Anfield làm HLV, Ruben Amorim sẽ mang theo trò cưng của mình ở Sporting Lisbon, Viktor Gyokeres.

Sau những điều tuyệt vời đã làm được ở Sporting Lisbon, Ruben Amorim là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Liverpool vào mùa hè này. Giữa những đồn đoán về việc Amorim thay thế Jürgen Klopp, The Kop đã được liên kết với một số cầu thủ Sporting bao gồm hậu vệ Gonçalo Inácio và Ousmane Diomande, cũng như tiền vệ Morten Hjulmand.

Rúben Amorim 'wants to bring' 36-goal star to Liverpool - Bóng Đá

 Gyokeres sẽ đến Liverpool cùng HLV Amorim?

Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy người mà Amorim muốn Liverpool ký hợp đồng nhất là tiền đạo Viktor Gyökeres, nếu ông tiếp quản vị trí HLV của Klopp tại Anfield. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi 36 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sporting CP sau khi chuyển đến Bồ Đào Nha từ Coventry City vào mùa hè năm ngoái. Với khả năng săn bàn thượng hạng, anh sẽ là lời giải cho bài toán mà Klopp vẫn đau đầu nơi hàng công của mình mùa này.

Người đại diện Hasan Cetinkay hiện đang gặp ban lãnh đạo Sporting để thảo luận về khả năng ra đi của Gyokeres vào cuối mùa giải. Nhưng khó cho Liverpool là Gyokeres có điều khoản giải phóng trị giá 86 triệu bảng trong hợp đồng với CLB Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, anh còn được Arsenal săn đón gắt gao.

Minh Tuấn | 08:31 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục