Roy Keane ấn tượng với Hojlund

16:55 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Sky Sports, cựu danh thủ Roy Keane tỏ ra ấn tượng với pha dứt điểm xuất sắc từ tiền đạo 20 tuổi.

Man United trải qua trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur ở vòng 21 Premier League. Hàng công Quỷ đỏ có ngày thi đấu thăng hoa khi lần lượt những Rasmus Hojlund và Marcus Rashford lập công, điền tên lên bảng tỷ số điện tử.

Hojlund để lại dấu ấn đậm nét với một bàn, một kiến tạo. Sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp, tiền đạo người Đan Mạch từng bước hòa nhập, chứng minh giá trị. Chứng kiến màn trình diễn của Hojlund ở hiệp 1, cựu danh thủ Roy Keane nhận định với Sky Sports:

Roy Keane backtracks on Rasmus Hojlund criticism after goal against Tottenham - Bóng Đá

Hojlund mở tỷ số cho Man United. 

"Ở bàn thắng mở tỷ số, Hojlund có cú sút đẹp mắt và xuất sắc. Tottenham phòng ngự kém cỏi, họ chủ động lùi lại nhưng để lộ nhiều khoảng trống. Đó là tình huống tấn công đẹp mắt, trúng mục tiêu và giàu năng lượng. Sự khởi đầu tuyệt vời của Man United".

Sau tất cả, Hojlund từng bước đền đáp lại niềm tin từ Erik ten Hag và CĐV đội nhà. Sao mai 20 tuổi đem đến lời giải cho bài toán số 9 của Man United. Mối liên kết giữa Hojlund và Rashford hứa hẹn giúp Man United sở hữu hàng công giàu năng lượng và sắc bén.

Anh Nguyễn | 15:57 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục