Ronaldo và Messi vẫn thua một cái tên về độ giàu có

22:01 Chủ nhật 24/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 20 tuổi của học viện Leicester được cho là giàu nhất thế giới, mặc dù anh vẫn chưa thi đấu lần nào cho đội hình một của “Bầy cáo”.

Khi bạn nói về những cầu thủ bóng đá giàu có nhất thế giới, sẽ rất tự nhiên khi bạn nghĩ ngay đến Lionel Messi, Neymar hay Cristiano Ronaldo - hoặc có lẽ đơn giản là một cầu thủ đáng gờm đang chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Alexis Sanchez kiếm được 350.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford và là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League, trong khi Aaron Ramsey sẽ được trả 400.000 bảng mỗi tuần tại Juventus.

Cristiano Roanldo còn kiếm được 625.000 bảng một tuần khi thi đấu dưới màu áo của Lão phu nhân.

Nhưng từng đó chưa nhằm nhò gì với Faiq Bolkiah, thi đấu cho đội dự bị Leicester City.

Anh chính là cháu ruột của Quốc vương Brunei, và đã nắm trong tay khối tài sản tương đương 15 tỷ bảng Anh - khiến khối tài sản của Cristiano Ronaldo - ước tính từ 200 triệu đến 250 triệu Bảng - như một đứa bé đứng cạnh người khổng lồ.

 - Bóng Đá

 Không phải Ronaldo hay Messi, Hoàng tử Faiq Bolkiah mới là cầu thủ giàu nhất thế giới

Được coi là một tiền vệ tài năng, Bolkiah - sinh ra ở Los Angeles và có thể đã chọn thi đấu cho tuyển quốc gia Hoa Kỳ nhưng đã anh đã chọn chơi cho Brunei - và bắt đầu sự nghiệp của mình tại AFC Newbury.

Vào năm 2009, anh ấy đã gia nhập đội trẻ của Southampton và ở đó bốn năm trước khi chuyển đến Arsenal sau khi Pháo thủ đề nghị anh ấy thử việc vào năm 2013.

Với đội trẻ của Pháo thủ, Bolkiah đã thi đấu tại Lion City Cup 2013 và ghi được một bàn thắng. Nhờ đó, mà anh chàng đã thu hút sự chú ý của Chelsea, và nhanh chóng ký hợp đồng 2 năm với The Blues. Chỉ sau một năm ở Chelsea, anh chàng chuyển đến Leicester trong một hợp đồng ba năm vào năm 2016.

Cầu thủ sinh năm 1998 này cũng đã ra mắt trong đội hình của Brunei ở cấp độ U-21 và U-23 cũng như Đại hội thể thao Đông Nam Á 2015. Bolkiah đã ghi được bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình trong giải đấu đó, ghi bàn trong trận thua 1-2 trước Timor Leste.

Tuy giàu có nhất làng bóng, nhưng Hoàng tử của Brunei vẫn khiêm tốn và muốn tập trung vào sự nghiệp bóng đá của mình và không hề muốn phô trương về khối tài sản khổng lồ đó.

Cuộc sống của Bolkiah không hề có những siêu xe, chân dài hay những chiếc du thuyền hạng sang, mà thay vào đó là sân cỏ và những lần luyện tập mướt mồ hôi. Anh chính là tấm gương cho các cầu thủ trẻ cần noi theo

Hùng Biên | 21:50 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục