Ronaldo sắp đối đầu Messi trong trận ra mắt ở Saudi Arabia

20:32 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Saudi Arabia đang chờ đợi Cristiano Ronaldo ra sân thi đấu trận đầu tiên.

 

Cristiano Ronaldo có thể sẽ góp mặt trong đội hình kết hợp nhiều cầu thủ của Al Nassr và Al Hilal khi tham dự trận giao hữu với PSG vào ngày 19/1 tới đây, theo báo cáo của The Guardian.

Cầu thủ 37 tuổi này đang phải thụ án treo giò 2 trận từ FA sau khi đập vỡ điện thoại của một cổ động viên Everton vào năm ngoái. Chính vì thế, trận đấu chính thức đầu tiên của Ronaldo cho Al Nassr sẽ diễn ra vào ngày 22/1, gặp Ettifaq.

Cristiano Ronaldo's first game since moving to Saudi Arabia could be against Lionel Messi due to his two-match ban - Bóng Đá

 Hai siêu sao chuẩn bị gặp nhau.

Điều đó có khả năng giúp người hâm mộ chứng kiến Ronaldo chạm trán Messi, trong trường hợp siêu sao người Argentina tham gia vào trận giao hữu này.

Tuy nhiên, HLV Rudi Garcia lại bày tỏ sự thất vọng với lịch thi đấu giao hữu với PSG.

Ông Garcia nói: "Màn ra mắt của Ronaldo sẽ không diễn ra trong màu áo Al Nassr. Với tư cách là huấn luyện viên của Al Nassr, tôi không thể hài lòng với trận đấu này.

Đối với sự phát triển, để chứng kiến PSG, để xem những cầu thủ vĩ đại của họ, thực sự đó là một điều tốt. Nhưng chúng tôi có một trận ảnh hưởng tới ngôi vô địch ba ngày sau đó.

Về mặt lập kế hoạch, lẽ ra phải sắp xếp một lịch thi đấu hợp lý hơn. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi đang dẫn đầu và tự tin có thể vô địch giải đấu."

Tiểu Lam | 20:02 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục