Ronaldo lập kỷ lục sau trận đấu tại AFC Champions League

15:30 Thứ tư 20/09/2023

Trong trận đấu ra quân của bảng E AFC Champions league, Ronaldo và Al-Nassr giành chiến thắng 2-0 trước Persepolis để giành ngôi đầu bảng.

Ronaldo và các đồng đội ở Al Nassr có chuyến làm khách trước Persepolis của Iran trong trận ra quân tại bảng E AFC Champions League 2023/2024. Al Nassr được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng khi cả Ronaldo và Brozovic, Otavinho, Mane và Ronaldo đều ra sân từ đầu.

Với lực lượng vượt trội, chiến thắng của Al Nassr trước Persepolis giúp Ronaldo đạt kỷ lục 1.000 trận đấu không thua trong sự nghiệp (776 thắng, 224 hòa). "Thật tuyệt khi có chiến thắng hôm nay! Tôi gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, tất cả người dân Iran đã làm cho trận đấu trở nên đặc biệt. Sự chào đón vô cùng nồng nhiệt và một kỷ lục đặc biệt" - siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ về mốc kỷ lục này.

Ronaldo lập kỷ lục sau trận đấu tại AFC Champions League - Bóng Đá

 Ronaldo ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội

Dù vậy, Ronaldo đã có một ngày thi đấu không đúng sức và khiến đội nhà không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Ở phút 20, Brozovic có đường tạt bóng vào vòng cấm cho Ronaldo trong tư thế thoải mái nhưng cú dứt điểm của anh lại đúng vị trí của thủ thành Alireza Beiranvand.

Ronaldo lập kỷ lục sau trận đấu tại AFC Champions League - Bóng Đá

 Sau 89 phút có mặt trên sân, Ronaldo không thể ghi bàn tại AFC Championes League

Sau 89 phút có mặt trên sân Ronaldo chỉ thực hiện được 2 cú sút (thống kế Sofascore) khi chịu nhiều áp lực từ sự theo kèm sát sao của đối thủ. 

Ronaldo lập kỷ lục sau trận đấu tại AFC Champions League - Bóng Đá

 Dù vậy, đồng đội của Ronaldo đã kịp toả sáng để giúp Al-Nassr giành chiến thắng 2-0,

Dù Ronaldo im hơi lặng tiếng trong trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League nhưng các đồng đội của anh vẫn giúp Al-Nassr giành trọn 3 điểm khi Abdulrahman Ghareeb và Mohammed Qassem lần lượt ghi bàn để giành chiến thắng 2-0.

Chiến thắng này giúp Al-Nassr giành ngôi đầu bảng E khi Istiklol hoà Al-Dihail 1-1 trong trận đấu còn lại. Vòng đấu tiếp theo của AFC Champions League, Ronaldo và đồng đội sẽ trở về sân nhà Mrsool Park tiếp đón Al-Dihail vào ngày 3-10.

Quốc An | 08:10 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục