Ronaldo có nguy cơ bị cấm thi đấu sau bê bối của Juventus

18:33 Thứ tư 25/01/2023 | 1

Các cầu thủ đã rời Juventus trong vòng một hoặc hai năm trở lại đây cũng đối mặt với rắc rối.

 - Bóng Đá

Ronaldo vừa chấp hành xong án treo giò của FA có nguy cơ nhận thêm án cấm thi đấu.

Nhà báo Paolo Ziliani tung bằng chứng hàng loạt cầu thủ Juventus, trong đó có Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Rodrigo Bentancur, Dejan Kulusevski, HLV Maurizio Sarri... nhận lương bất hợp pháp trong thời gian còn làm việc ở Juventus.

"Khi một CLB vi phạm pháp luật. Mọi thành viên liên quan đều sẽ phải chịu hình phạt. Trong thời gian tới, những cái tên kể trên sẽ bị đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá, ít nhất trong một tháng", Ziliani cho biết.

Hiện tại, Dybala đã đầu quân cho Roma, HLV Sarri dẫn dắt Lazio, trong khi Kulusevski, Bentancur đều đã chuyển sang chơi cho Tottenham và là trụ cột khó thay thế của đội bóng phía Bắc thành London.

Trước đó, Juventus bị kết tội gian dối trong công tác chuyển nhượng để cân đối báo cáo tài chính. Một trong những thủ đoạn "Bianconeri" sử dụng trong quãng thời gian đại dịch diễn ra là rêu rao rằng các cầu thủ không nhận lương để giúp đỡ CLB nhưng trên thực tế, họ vẫn nhận lương nhưng theo một cách bí mật. Cựu đội trưởng Giorgio Chiellini đã thừa nhận điều này và thông báo trong nhóm chat của đội.

Hậu quả, hàng loạt lãnh đạo của Juventus bị đình chỉ tham gia vào các hoạt động bóng đá trong thời gian dài. Trong khi đó, "Lão phu nhân" bị trừ 15 điểm và rơi từ vị trí thứ 3 xuống giữa bảng xếp hạng Serie A.

Sau án phạt nặng, HLV Max Allegri cam kết tương lai với đội chủ sân Allianz. Cuối tuần qua, đội bóng áo sọc ngựa vằn có màn trình diễn quả cảm trong trận hòa 3-3 trước đối thủ đang có phong độ cao, Atalanta trên sân nhà.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 17:50 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục