Ronald Araujo thừa nhận Barca thua tâm phục khẩu phục

13:36 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang Barcablaugranes cho biết hậu vệ Ronald Araujo thừa nhận Girona đã có một trận đấu xuất sắc trước Barcelona.

Rạng sáng nay, Barca đã để thua Girona 2-4 trong một trận đấu mà họ tung đến 31 cú dứt điểm. Công cùn thủ kém là một trong những lý do khiến Barca bị Girona bỏ xa đến 7 điểm trên BXH. 

‘Not very happy’- Ronald Araujo gives his verdict on Barcelona’s defeat to Girona - Bóng Đá

 Araujo thừa nhận Barca đã nỗ lực hết sức.

Sau trận đấu, hậu vệ Ronald Araujo cho biết: "Chúng tôi đã phải đối đầu với một đối thủ cừ khôi. Chúng tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ trên sân. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục tiến lên và cố gắng cải thiện".

"Trận đấu đã kết thúc và ngày mai chúng ta sẽ nói về trận đấu kế tiếp. Bây giờ chúng tôi không vui cho lắm. Chúng tôi không ngạc nhiên trước sự kiểm soát mà họ tạo ra. Chúng tôi biết họ là một đội bóng giỏi. Chúng tôi biết mình sẽ phải chạy (để tìm bóng) trong trận đấu này."

"Họ là một đội tuyệt vời. Họ xử lý bóng rất tốt và rất cơ động. Họ hoán đổi vị trí rất nhiều," Araujo khen ngợi đối thủ.

Hàng thủ của Barca sẽ là mối bận tâm đặc biệt của HLV Xavi. Đội bóng xứ Catalan chỉ để thủng lưới 20 bàn sau 38 trận mùa trước, nhưng hiện đã để thủng lưới 18 bàn chỉ sau 16 vòng đấu.

Ngọa Long | 12:38 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục