Romelu Lukaku giờ đã có thể sở hữu số áo trong mơ

13:30 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng kỷ lục của Chelsea, Romelu Lukaku vẫn chưa được phân bổ số áo kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge.

Giờ đây, Romelu Lukaku có thể sở hữu số áo hoàn hảo để đánh dấu sự trở lại đầy thú vị của anh ấy tại Chelsea, mười năm sau khi tiền đạo này ra mắt The Blues.

Romelu Lukaku could now get dream Chelsea shirt number before debut at Arsenal - Bóng Đá

  Lukaku từng chọn mặc chiếc áo số 18 tại Chelsea.

Lukaku dự kiến sẽ được khoác lên mình chiếc áo màu xanh vào cuối tuần khi Chelsea làm khách của Arsenal tại Premier League, sau vụ chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ với giá 97,5 triệu bảng từ Inter Milan.

Lukaku vẫn chưa được trao số áo mới nhưng có lý do cho quyết định này của Chelsea. The Blues có thể đã chờ tương lai của Tammy Abraham được giải quyết trước khi để ngôi sao người Bỉ sở hữu được số áo như ý. Khi Abraham đã gia nhập Roma theo hợp đồng với giá 34 triệu bảng bất chấp sự quan tâm từ Arsenal, chiếc áo số 9 của Chelsea đã sẵn có và Lukaku là chủ nhân xứng đáng nhất.

Đã có những thông tin cho rằng Lukaku có thể mặc chiếc áo số 18, số áo mà anh ấy có trước đây tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, số 9 là phù hợp với Lukaku nhất. Nó cũng mang lại cho anh thành công rực rỡ trong những năm qua với đội tuyển quốc gia Bỉ hay Inter Milan. HLV Thomas Tuchel đã rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi sau khi Borussia Dortmund làm rõ rằng Erling Haaland không phải để bán với bất kỳ giá nào.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Tuấn | 12:32 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục